Clip hai nữ sinh bị đánh hội đồng bằng dép gây phẫn nộ

(2Sao) - Sáng 5/10, một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ clip hai nữ sinh bị đánh hội đồng rất dã man. Sau khi được đăng tải, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ thái độ bất bình và phẫn nộ với những hình ảnh phản cảm này.

Chỉ sau một giờ chia sẻ, đoạn clip đã nhận được hơn 35.000 lượt xem cùng nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ với hành vi đánh hội đồng của nhóm người trong clip.

Clip nữ sinh đánh nhau hội đồng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng

Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ

Theo thông tin đăng tải trên diễn đàn, nhóm người đánh hội đồng hai cô gái chỉ tầm 13,14 tuổi. Những thiếu niên này tỏ ra vô cùng hung hăng, giận dữ, liên tiếp dùng dép đánh và lấy chân đạp vào đầu hai nạn nhân.

Hai cô gái tội nghiệp liên tiếp bị nhóm thiếu niên dùng chân đạp vào người (Ảnh cắt từ clip)

và bị túm tóc  (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người tỏ ra bất bình với hành động của nhóm thiếu niên: không chỉ cậy đông bắt nạt ít mà độ tuổi của các em còn quá nhỏ để giải quyết bằng bạo lực như vậy. Một facebook có nickname Đ.S.L bình luận "Là người chứ là động vật đâu mà con tập tinh bầy đàn như thế?". Một bạn C.C cho hay trước kia khi còn đi học, bạn cũng là nạn nhân của bạo lực học đường. Nhưng thời đó, học sinh chỉ đánh nhau cho sợ chứ không kinh khủng như bây giờ "Dẫu là thời buổi nào cũng có, tôi ngày trước cũng là nạn nhân đây, nhưng thời tôi là đánh cho sợ thôi, vì nếu có hậu quả gì thì cũng gay go, nhưng mà bây giờ nhìn các em các cháu đánh như muốn giết nhau, đánh thật đau thật thâm, đánh không nghĩ tới hậu quả, buồn."

Trước đó vài ngày, clip nữ sinh ở Phú Yên bị đánh hội đồng trong rừng đã khiến dân mạng xôn xao buộc cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra. Nữ sinh là nạn nhân trong vụ đánh hội đồng đó cho hay cô không muốn sống nữa.

Đầu tháng 10, nữ sinh bị đánh hội đồng và lột đồ trong rừng ở Phú Yên
khiến dư luận bức xúc


Cuối tháng 9 vừa qua, vụ việc một nam sinh lớp 8 ở Yên Bái tự tử vì bị hai thanh niên đánh tới tấp do mâu thuẫn gây rúng động dư luận.

Những vụ thanh thiếu niên liên tiếp xử nhau theo luật rừng xuất hiện ngày càng nhiều và công khai đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về nạn bạo lực học đường đang gia tăng.

(Facebook)
Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao