Choáng váng hàng trăm nghìn du khách chen nhau đi lễ chùa Tam Chúc

Ngày 14/3, đoạn clip ghi lại cảnh đông nghịt người đổ về Tam Chúc (Hà Nam) du xuân, lễ chùa khiến tình trạng quá tải, chen lấn khiến nhiều người xôn xao.

Ngày 14/3, rất đông du khách thập phương đã về khu du lịch tâm linh Tam Chúc (Hà Nam) tham quan, du lịch, khiến các điểm bán vé và giao thông quanh khu vực bị quá tải.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy hàng nghìn khách thập phương đổ về khiến khắp các ngả đều chật kín người. Dù BTC đã sử dụng loa liên tục nhắc nhở, hướng dẫn du khách nhưng vẫn xảy ra tình trạng hỗn loạn, chen lấn.

Bên cạnh đó, do hôm nay là ngày cuối tuần nên lượng du khách đổ về chùa Tam Chúc tăng đột biến. Hàng ngàn người xô đẩy, chen chúc để có thể giành được một chỗ trên thuyền vào chùa chính.

Chia sẻ với báo chí, Ban Quản lý nhận định hết ngày có lẽ phải có gần 100.000 lượt người đến thăm Tam Chúc. Số du khách đến trong ngày hôm qua là khoảng gần 40.000 người.

Choáng váng hàng trăm nghìn du khách chen nhau đi lễ chùa Tam Chúc-1
Biển người chen chân chật kín các lối đi tại chùa Tam Chúc trong ngày cuối tuần 14/3


Choáng váng hàng trăm nghìn du khách chen nhau đi lễ chùa Tam Chúc-2Choáng váng hàng trăm nghìn du khách chen nhau đi lễ chùa Tam Chúc-3
Từng đoàn người chen chân chờ được mua vé thuyền, vé xe điện để tham quan khu du lịch tâm linh Tam Chúc


Choáng váng hàng trăm nghìn du khách chen nhau đi lễ chùa Tam Chúc-4
Dù có nhân viên của BTC chùa Tam Chúc điều phối, liên tục phát loa nhắc nhở nhưng do lượng người quá tải nên vẫn xảy ra tình trạng hỗn loạn, chen lấn xô đẩy


Choáng váng hàng trăm nghìn du khách chen nhau đi lễ chùa Tam Chúc-5

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/choang-vang-clip-hang-tram-nghin-du-khach-chen-nhau-muot-mo-hoi-di-le-chua-tam-chuc-161211403184714275.htm

Lễ chùa Hà Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao