Một người tại Quảng Ninh dương tính nCoV sau khi trở về từ khu cách ly

Sau 8 lần xét nghiệm âm tính và hoàn thành thời gian cách ly tập trung, đến khi về nhà, bệnh nhân lại có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hôm nay (14/3), báo cáo nhanh của UBND xã Bình Dương, TX Đông Triều, Quảng Ninh cho biết, khoảng 17h30' ngày 12/3, tại Trạm kiểm soát dịch Covid-19 cầu Vàng Chua, xã Bình Dương đã tổ chức đón 2 công dân là F1 của các ca bệnh tại công ty Poyun về địa phương cách ly tại nhà.

Hai công dân này có hộ khẩu thường trú tại thôn Bắc Mã, xã Bình Dương, đã cách ly tập trung tại Trung đoàn 125, TP. Chí Linh (tỉnh Hải Dương) từ ngày 29/1.

Một người tại Quảng Ninh dương tính nCoV sau khi trở về từ khu cách ly-1
Nhiều người từ Hải Dương muốn đi qua chốt kiểm soát để vào Quảng Ninh

Đến 16h45' ngày 13/3, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Bình Dương nhận được thông báo của TP. Chí Linh, Hải Dương về kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 của công dân Đ.T.M. Người này trước đó đã có 8 lần nhận xét nghiệm kết quả âm tính.

Ban Chỉ đạo xã Bình Dương, TX Đông Triều đã tiến hành khoanh vùng, phong tỏa, cách ly, phun khử khuẩn khu vực cư trú của bệnh nhân. Đồng thời, đưa đi cách ly tập trung 5 người là F1 của bệnh nhân Đ.T.M, cách ly tại gia đình đối với các trường hợp F2.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/mot-nguoi-tai-quang-ninh-duong-tinh-voi-sars-cov-2-sau-khi-tro-ve-tu-khu-cach-ly-719491.html?fbclid=IwAR38I-cDp26_CqRMSv5Ve4Y7yJyJ6-J9qHcsl43U7vcLiqeIvXdLPuI8_rw

COVID-19 Quảng Ninh

Tin tức mới nhất