Clip: Hành trình biến đổi nhan sắc đầy ấn tượng của phụ nữ Đức

Cùng người mẫu Brooke tái hiện hành trình biến đổi nhan sắc, xu hướng làm đẹp của phụ nữ Đức qua clip "100 years of beauty Germany".

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết và chính đáng của phụ nữ ở bất kỳ thời đại nào. Sau thành công của clip "100 years of beauty Vietnam" thì mới đây, clip hành trình làm đẹp của phụ nữ Đức ra đời thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
 


Clip 100 năm biến đổi sắc đẹp của phụ nữ Đức

Các cô gái châu Âu, đặc biệt là nước Đức vốn có cá tính rất mạnh mẽ, quyến rũ và nóng bỏng. Cùng người mẫu Brooke khám phá quá trình biến đổi và xu hướng làm đẹp của phụ nữ đất nước được mệnh danh là vương quốc bia này có gì khác so với các quốc gia khác nhé!


Những năm 1910 và 1920, mái tóc ngắn được ưa chuộng với kiểu uốn xoăn nhẹ hoặc xoăn nếp, kết hợp cùng lối trang điểm son đỏ cổ điển quyến rũ.


Những năm 1930, thay bằng mái tóc ngắn thì tóc tết hai bên lại thịnh hành

Dưới bàn tay của các chuyên gia make up, có thể thấy suốt 1 thế kỷ qua, dù thế nào phụ nữ Đức vẫn luôn giữ được vẻ đẹp gợi cảm từ kiểu tóc đến cách trang điểm. Cho đến những năm 1950, phong cách của con gái Đức đã có sự khác biệt chia thành hai miền Tây và Đông.


Đến khoảng những năm 1950, xu hướng làm đẹp của phụ nữ Đức đã có sự phân chia hai miền. Nếu như ở miền Tây nước Đức, cánh chị em để tóc xoăn dài lưa thưa cùng kiểu mái ngố cá tính thì ở miền Đông, phụ nữ ra đường luôn luôn phải có một chiếc khăn trắng chùm đầu.


Còn ở những năm 1960, kiểu tóc đã được buộc gọn gàng hơn để lộ khuôn mặt thanh tú. Đặc biệt, với phụ nữ phía Đông thay vì chiếc khăn trắng chùm đầu thì được cột bằng chiếc khăn turban tinh tế và khuyên tai bắt mắt. Son bóng được ưa chuộng trong thời kì này.


Sự thay đổi rõ rệt ở những năm 1980 khi phong cách Rock "lên ngôi". Trang điểm đậm hơn, kiểu tóc cầu kỳ, ấn tượng hơn được cánh chị em áp dụng.


Đến những năm 1990, phong cách làm đẹp của con gái châu Âu lại quy tụ về kiểu cá tính, năng động, với mái tóc búi rối, khuyên tai to bản, kính râm sành điệu.


Dù có ở bất cứ quốc gia nào, xu hướng thời trang luôn xoay vòng. Những năm 2010, trải qua một thế kỉ, chị em lại quay về mái tóc xoăn dài đơn giản cùng tông trang điểm nhẹ nhàng, lôi cuốn

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-hanh-trinh-bien-doi-nhan-sac-day-an-tuong-cua-phu-nu-duc-n-126974.html

xu hướng làm đẹp Làm đẹp

Tin tức mới nhất