Clip Hồ Văn Cường - Phương Mỹ Chi 'nhập vai' vợ chồng do Trường Giang 'đẩy thuyền'

Trường Giang và Phi Nhung cũng từng song ca bài "Vợ Thằng Đậu" nên chắc có lẽ cả hai đang muốn Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi hát tái hiện lại khung cảnh xưa.

Hiện Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 với danh hiệu Quán quân, cho đến nay Hồ Văn Cường vẫn là cái tên được khán giả yêu thích bởi giọng hát mộc mạc, chân phương đậm chất miền Tây.

Mới đây, cộng đồng mạng "đào" lại đoạn clip song ca giữa Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi tại một chương trình vào giữa năm 2020. Là hai Quán quân nên sự xuất hiện của cả hai trên cùng một sân khấu nhanh chóng thu hút sự chú ý.


Phương Mỹ Chi - Hồ Văn Cường song ca Vợ Thằng Đậu

Theo đó, trong clip, Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi trình diễn ca khúc Vợ Thằng Đậu và "nhập vai" vợ chồng trên sân khấu.

Đặc biệt trong phần giao lưu, MC Trường Giang đã hỏi Hồ Văn Cường - Phương Mỹ Chi rằng tại sao lại lựa chọn ca khúc Vợ Thằng Đậu. Lập tức, Hồ Văn Cường thật thà trả lời: "Dạ tại có chú Trường Giang nên mẹ con (ca sĩ Phi Nhung) kêu hát".

Được biết, trước đây, Trường Giang và Phi Nhung cũng từng song ca bài hát Vợ Thằng Đậu nên chắc có lẽ cả hai đang muốn "đẩy thuyền" Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi để tái hiện lại khung cảnh xưa thôi mà. 

Clip Hồ Văn Cường - Phương Mỹ Chi nhập vai vợ chồng do Trường Giang đẩy thuyền-1
Trường Giang và Phi Nhung từng có diễn kịch và hát cùng nhau tại chương trình hài năm 2015

Thu Hà
 Theo ViêtNamNet


Hồ Văn Cường Trường Giang Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất