Hồ Văn Cường viết thư gửi Phi Nhung: 'Chỉ cần sống đúng phải không mẹ?'

Hồ Văn Cường tiết lộ những ngày qua, mẹ nuôi Phi Nhung luôn ở trong tâm trạng mệt mỏi, buồn bã vì ồn ào không hay.

Những ngày qua, Phi Nhung bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Theo đó, trên MXH xuất hiện nhiều tin đồn liên quan nữ ca sĩ, như từ thiện để trục lợi, bỏ chồng, bỏ con gái ruột còn nhỏ cho chồng cũ nuôi, đứng sau những băng nhóm hacker đánh sập các trang mạng...

Trước những tin đồn này, Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ.

Tuy nhiên, dân mạng tiếp tục "đào" hình ảnh ngôi nhà đơn sơ dưới quê của gia đình Hồ Văn Cường, cho rằng nữ ca sĩ giữ toàn bộ cát-xê đi diễn của con nuôi.

Việc Phi Nhung từng đăng đàn cảnh cáo Hồ Văn Cường đến nay bị một số người "xét lại". Họ cho rằng Hồ Văn Cường chỉ là phản ứng những việc làm không đúng của mẹ nuôi, nhưng lại khiến nữ ca sĩ nổi giận...

Hồ Văn Cường viết thư gửi Phi Nhung: Chỉ cần sống đúng phải không mẹ?-1
Phi Nhung bất ngờ vướng nhiều thị phi.

Cho tới chiều 7/6, Hồ Văn Cường lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi bằng tâm thư dài. 

Hồ Văn Cường cho biết những ngày qua Phi Nhung vô cùng mệt mỏi, buồn bã và thức thâu đêm... vì những điều tiếng mà người ngoài đang nói về mình. 

Nam ca sĩ khẳng định, tính cách của mình cũng có phần giống mẹ nuôi khi "nghĩ gì nói đó", nên đôi lúc khiến người khác hiểu nhầm về mình.

"Mẹ dạy con không thể buộc mọi người hiểu mình, nhưng con tin rồi một ngày mọi người sẽ hiểu hết những gì mình làm. Chỉ cần mình sống đúng tâm, sống tốt phải không mẹ", quán quân Vietnam's Idol Kids bày tỏ.

Hồ Văn Cường viết thư gửi Phi Nhung: Chỉ cần sống đúng phải không mẹ?-2
Hồ Văn Cường lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi, gián tiếp phủ nhận nhiều tin đồn không hay giữa 2 mẹ con.

Giọng ca họ Hồ cũng tiết lộ có thời gian bị mẹ nuôi trách mắng vì hiểu nhầm. Song sau khi thẳng thắn nói chuyện với nhau, mọi thứ đã được giải quyết êm đẹp. Hồ Văn Cường cũng cảm ơn mẹ Phi Nhung, bởi luôn đồng hành cùng mình dù có lúc mối quan hệ giữa đôi bên căng thẳng. 

"Con cảm ơn mẹ luôn song hành cùng con ngay cả lúc với mẹ và với con đều không dễ dàng bởi tính ương bướng tuổi trưởng thành.

Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha", Hồ Văn Cường bày tỏ.

Cuối bài đăng, nam ca sĩ hy vọng mọi người không hiểu nhầm mẹ nuôi, cho rằng "mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay".

Hồ Văn Cường viết thư gửi Phi Nhung: Chỉ cần sống đúng phải không mẹ?-3
Tâm thư của Hồ Văn Cường.

Tâm thư Hồ Văn Cường gửi mẹ nuôi Phi Nhung:

Gửi mẹ Nhung

Mấy nay, con thấy mẹ không ngủ, có hôm còn thức cả đêm. Con cũng biết mẹ đang buồn nhiều vì những gì mọi người đang nói về mẹ. Mẹ vẫn dạy con, cuộc sống nghệ sĩ nhờ khán giả yêu thương mà thành. Thế nên, ai có nói gì, con nghĩ họ chưa hiểu hết được mẹ thôi. Con vẫn tin khán giả yêu mến mẹ con mình nhiều. Con không giỏi giao tiếp, nói chuyện hay an ủi nên nghe mẹ bảo, mẹ không sao, con cũng không biết nói gì thêm dù con biết mẹ đang buồn nhiều lắm.

Hành trình con lớn luôn có mẹ ở bên nên cảm xúc của mẹ thế nào, con phần nào hiểu rõ. Con giống mẹ, không giấu được cảm xúc. Nghĩ gì nói nấy nên đôi lúc khiến người khác hiểu không đúng về mình. Con cảm nhận được mẹ đang buồn rất nhiều lắm. Mẹ dạy con không thể buộc mọi người hiểu mình nhưng con tin, rồi một ngày mọi người sẽ hiểu hết những gì mình làm. Chỉ cần mình sống đúng tâm, sống tốt phải không mẹ.

Con nhớ có lần mẹ la con vì hiểu lầm con nên lúc này, con hiểu được, trong lòng mẹ đang mệt mỏi đến thế nào. Nhưng như mẹ thấy, chỉ cần hai mẹ con mình thẳng thắn nói chuyện với nhau, mọi hiểu lầm cũng giải tỏa hết. Con cám ơn mẹ luôn song hành cùng con ngay cả lúc, với mẹ và với con đều không dễ dàng bởi tính ương bướng tuổi trưởng thành. Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha.

Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-viet-tam-thu-gui-phi-nhung-giua-song-gio-doi-tu-n-264739.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất