Hồ Văn Cường phủ nhận bị xúi giục viết tâm thư bênh vực Phi Nhung

Hồ Văn Cường động viên Phi Nhung, nhắn nhủ khán giả đừng hiểu lầm khi mẹ nuôi vướng scandal.

Sau khi Phi Nhung bị tung tin bỏ bê con gái ruột, bóc lột sức lao động con nuôi và làm từ thiện để trục lợi, Hồ Văn Cường viết tâm thư gửi đến mẹ nuôi trên trang cá nhân tối 7/6.

Nam ca sĩ tiết lộ những ngày qua, anh thấy mẹ nuôi không ngủ, thao thức cả đêm. Anh biết mẹ buồn vì những gì mọi người đang nói về mẹ.

"Mẹ vẫn dạy con, cuộc sống nghệ sĩ nhờ khán giả yêu thương mà thành. Thế nên, ai có nói gì, con nghĩ họ chưa hiểu hết được mẹ thôi. Con vẫn tin khán giả yêu mến mẹ con mình nhiều", anh bày tỏ.

Hồ Văn Cường thừa nhận bản thân là người không giỏi giao tiếp nên không thể nói chuyện, an ủi mẹ nuôi dù biết giọng ca 49 tuổi đang rất buồn. Anh nói mình giống mẹ, không giấu được cảm xúc, nghĩ gì nói nấy nên đôi lúc khiến người khác hiểu không đúng về mình.

"Con cảm nhận được mẹ đang buồn nhiều lắm. Mẹ dạy con không thể buộc mọi người hiểu mình nhưng con tin, rồi một ngày mọi người sẽ hiểu hết những gì mình làm. Chỉ cần mình sống đúng tâm, sống tốt phải không mẹ", anh viết.

Hồ Văn Cường phủ nhận bị xúi giục viết tâm thư bênh vực Phi Nhung-1
Hồ Văn Cường bên Phi Nhung.

Giọng ca 18 tuổi gửi lời cảm ơn Phi Nhung vì đã đồng hành với anh, dù bản thân có nhiều lúc ương bướng.

"Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha! Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha", anh chia sẻ.

Bức tâm thư gửi mẹ của Hồ Văn Cường gây tranh cãi. Netizen nghi ngờ anh bị "hack nick" hoặc bị xúi giục, không tự tay viết những chia sẻ này.

Nguyên nhân xuất phát từ việc trong tâm thư, Hồ Văn Cường thừa nhận anh không giỏi giao tiếp, nói chuyện hay an ủi người khác. Nhưng đọc tổng thể bài viết, nhiều khán giả cho rằng ngôn từ, ngữ pháp của anh sử dụng rất mượt mà, chỉn chu. Văn phong anh sử dụng còn khiến nhiều người cảm động vì quá khéo léo.

Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc lý do Văn Cường ở chung nhà với mẹ nuôi nhưng không động viên, an ủi trực tiếp mà phải lên mạng xã hội, viết tâm thư cho Phi Nhung giữa ồn ào.

Trước tranh cãi trái chiều, Hồ Văn Cường xác nhận với chúng tôi anh tự viết tâm thư này. Anh thấy mẹ nuôi buồn nên quyết định viết status, động viên cô. Giọng ca 18 tuổi khẳng định không ai xúc giục anh viết những dòng trên.

Trước đó, bà Phương Hằng tố "Phi Phi cô nương" là một ca sĩ không phải dạng vừa, đứng sau loạt băng nhóm hacker, tấn công các trang mạng. Bà Hằng tiết lộ "Phi Phi" còn "núp lùm đánh trận", tấn công bà trên mạng để bảo vệ nghệ sĩ H.L.

Ngoài ra, bà Hằng còn gây chú ý khi tiết lộ sau nhiều mối tình, "Phi Phi" hiện chỉ thích nữ, không còn thích nam và đang đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng hé lộ một đoạn ghi âm liên quan tới "Phi Phi". Nhân vật thoại trong file ghi âm được bà giấu danh tính, tố "Phi Phi" bỏ chồng, có duy nhất cô con gái ruột cũng bỏ cho chồng nuôi. Mãi sau này, khi con lớn lên, ăn học ra trường, "Phi Phi" mới khoe với khán giả.

Phi Nhung chiều 6/6 lên tiếng khi nhân vật "Phi Phi cô nương" bị nhiều người đồn là mình. Cô phủ nhận mọi lời tố từ bà Hằng dành cho nhân vật "Phi Phi" và khẳng định xưa nay mình luôn sống ngẩng cao đầu. Cô chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp. Cô đề nghị ba mặt một lời với bằng chứng cụ thể.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ho-van-cuong-phu-nhan-bi-xui-giuc-viet-tam-thu-benh-vuc-phi-nhung-4290602.html

Phương Hằng Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao