Clip: Kinh hoàng 2 băng nhóm bắn nhau như trong phim ở Tiền Giang

Sau hơn 1 phút bắn nhau loạn xạ làm 1 người bị thương, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thu giữ số lượng lớn đầu đạn.

Trưa 10/12, Công an tỉnh Tiền Giang chia sẻ trên Người Lao Động, đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng như phim hành động ở TP. Mỹ Tho.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh nhà dân ở hẻm Lê Lâm, phường 6, TP. Mỹ Tho ghi lại.

Theo clip đăng tải, thời điểm xảy ra vụ đấu súng là lúc 1 giờ 30 phút cùng ngày. Khi đó, nhà của Nguyễn Tuấn Đăng (SN 1991; ngụ phường 6 - đối tượng cho vay tiền góp và sử dụng ma túy) đang tổ chức tiệc với hơn 10 người tham dự.

Clip: Kinh hoàng 2 băng nhóm bắn nhau như trong phim ở Tiền Giang-1
Một người bị thương đã được nhóm người đưa đi

Một lúc sau, nhóm khác khoảng 20 người đi trên nhiều xe máy kéo đến. Đột nhiên người dân nghe thấy có tiếng súng nổ, một người ngồi trên xe máy đã ngã té và co giật.

Sau đó là loạt đạn giữa 2 bên liên tiếp xửa vào nhau. Sau khoảng 1 phút thì nhóm người này kéo người bị thương đi luôn. Khi hết tiếng súng thì người dân phát hiện Đăng bị thương rất nặng.

Tại hiện trường, công an thu giữ 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ là loại súng thể thao; 4 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ loại súng công cụ hỗ trợ; 2 vỏ đạn màu xanh lá cây; 1 quả lựu đạn loại dùng huấn luyện; 1 cây dao và 1 cây giáo…

MT
Theo Vietnamnet


Tiền Giang nổ súng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao