Clip: Người yêu cũ uất ức đốt cả rạp cưới nhà cô dâu, khói mù mịt khắp nơi, 2 họ sợ hãi tháo chạy

"Yêu cũng mệt mà chia tay cũng không yên. Người yêu cũ là đối tượng rất nhạy cảm. Đáng lẽ cô dâu không nên mời người cũ đến đám cưới", dân mạng xem clip mà ngán ngẩm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ cháy xảy ra tại đám cưới khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong clip là cảnh tượng hỗn loạn của quan viên hai họ khi có mặt tại nhà gái. Khói bay mù mịt khắp nơi, ai mạnh chỗ nào, chạy chỗ đó. Riêng MC đám cưới vẫn bình tĩnh quay clip và giải thích về vụ việc.

Theo người dẫn chương trình, cô dâu đã mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Trong bữa tiếc, nam thanh niên vẫn ăn cỗ bình thường. Nhưng sau khi uống rượu say ngà ngà thì có hành động liều lĩnh. Anh ta châm lửa, đốt đống rơm ngay cạnh rạp cưới.

Clip: Người yêu cũ uất ức đốt cả rạp cưới nhà cô dâu, khói mù mịt khắp nơi, 2 họ sợ hãi tháo chạy-1

"Đấy, hậu quả của các em đẹp gái. Yêu đương lắm vào, đến lúc lấy chồng lại bỏ nó (người yêu cũ), bị nó đến đốt đống rơm đúng ngày cưới. Khách chạy hết rồi... Nó tuyên bố bỏ nó, nó đốt đống rơm. Khói một trời luôn, đống rơm to uỳnh anh em ạ", một người đàn ông nói trong video.

Xem hình ảnh từ clip mọi người đều thấy đống rơm cháy gây khói mù mịt trong rạp cưới. Họ hàng hai bên đang tìm cách dập lửa.

MC đám cưới cũng cho biết lửa chưa lan vào bên trong rạp cưới nên không có thiệt hại về người. Đám cưới bị tạm hoãn để xử lý vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất