Không đeo khẩu trang bị nhắc, thanh niên đánh bảo vệ túi bụi

Đi mua hàng không đeo khẩu trang bị nhắc nhở, thanh niên lao vào dùng chân đạp và dùng tay đánh mạnh vào mặt bảo vệ.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên không đeo khẩu trang đang gây rối ở bên ngoài cửa hàng tiện lợi khiến ai nấy đều vô cùng bức xúc.

Theo người chia sẻ đoạn clip thì sự việc xảy ra tại quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Theo bài viết, nam thanh niên vào cửa hàng tiện lợi mua đồ nhưng không đeo khẩu trang. Thấy vậy, bảo vệ đã nhắc nhở nhưng anh ta không nghe, tỏ thái độ chống đối, quát tháo ầm ĩ và có ý định bỏ chạy. 

Lúc này, bảo vệ đuổi theo, dùng gậy đánh vào chân nhằm khống chế anh ta. Thanh niên tức giận phản đòn bằng việc lao vào tấn công, ép sát bảo vệ vào chiếc ô tô bên cạnh rồi vung chân đạp và dùng tay đánh mạnh vào mặt.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Trong khi bảo vệ đang gọi điện thông báo thì một người đàn ông mặc áo trắng đứng ở gần đó đã lao đến khống chế thanh niên. Chỉ trong giây lát, nam thanh niên đã bị người áo trắng quật ngã xuống vỉa hè. 

Theo quan sát tại thời điểm xảy ra xô xát, nam thanh niên và bảo vệ đều không đeo khẩu trang.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều bình luận chỉ trích hành động vô ý thức của thanh niên. 

Bên cạnh đó hành động giúp đỡ kịp thời của của người đàn ông áo trắng được dân tình khen ngợi hết lời.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Ý thức để đâu không biết nữa, bộ đeo khẩu trang khó khăn đến vậy sao?"

- "Chán cái ý thức, chắc chưa phải nằm 1 chỗ chưa biết sợ". 

- "Mình có một thắc mắc là sao dịch bệnh như này mà người dân vẫn ra đường đông thế nhỉ? Mọi người hãy chấp hành quy định đi, tuân thủ 5K thì mới nhanh hết dịch được chứ".

- "Phạt thật nặng đi thì mới chừa được, hành động hung hăng, nguy hiểm quá. Nhưng hình như bảo vệ cũng không đeo khẩu trang thì phải". 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất