Clip: Ra đường không khẩu trang, người phụ nữ lý sự: 'Đeo bị ngộp'

"Ơ anh ơi anh không có hiểu à? Em đeo bị ngợp, không đeo được, còn anh đeo không ngợp thì anh cứ đeo", người phụ nữ đáp trả đồng chí CSGT.

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội để hạn chế lây lan Covid-19 ngoài cộng đồng.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người coi thường sức khỏe của bản thân và những người xung quanh, cố tình không tuân theo các quy định phòng chống dịch, một trong số đó là việc đeo khẩu trang.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đôi co với lực lượng chức năng giữa đường khi bị giữ lại. 

Theo đoạn clip, người phụ nữ này đi xe máy màu trắng, chở theo con gái đi ra ngoài đường. Thấy người này không đội mũ bảo hiểm cũng không đeo khẩu trang, CSGT hỏi: "Sao chị đi ra đường không đeo khẩu trang?". Người phụ nữ cố ý phớt lờ câu hỏi.


Người phụ nữ đối chất với lực lượng chức năng

Khi CSGT hỏi: "Nón bảo hiểm của chị đâu?", người này cãi cùn, cho rằng chạy xe không phải đội mũ bảo hiểm, lý do vì chị ta đi đường thành phố chứ không phải ngoại thành.

Bên cạnh đó, người phụ nữ này một mực không chịu đeo khẩu trang vì bị khó chịu, đồng thời khẳng định mình không có virus. 

"Đeo khẩu trang nó ngợp. Tôi cảm thấy khó chịu. Trước giờ làm gì có virus đâu, nếu có thì đã có từ lâu rồi mà nếu có thì đã có bệnh viện rồi. Ơ anh ơi, anh không có hiểu à? Em đeo em cảm thấy em ngợp, em đeo không có được, còn anh đeo anh cảm thấy không ngợp thì anh cứ đeo", người phụ nữ đáp trả đồng chí CSGT

Đến cuối clip, người này vẫn dửng dưng coi, nhất quyết không đeo khẩu trang, không xuất trình giấy tờ, không đội mũ bảo hiểm. 

Clip: Ra đường không khẩu trang, người phụ nữ lý sự: Đeo bị ngộp-1

Đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều lên án chỉ trích thái độ thiếu ý thức của người phụ nữ, hơn nữa lại cư xử không đúng mực trước mặt con nhỏ.

Ngoài ra, một vài người nhận ra người phụ nữ này từng bị bắt 1 lần ở siêu thị vì không đeo khẩu trang. "Chị này lúc trước bị bắt 1 lần vụ đeo khẩu trang rồi luôn", tài khoản Nad Nguyen bình luận. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- " Những thành phần này chỉ còn cách nhốt 1 khu, cho nhiễm bệnh, tự chữa, không hỗ trợ y tế. Tận hưởng mùi ngáp ngáp cần máy thở, cần oxy"

- "Cứ đánh vào kinh tế rồi khác ngoan hết. Giữ xe rồi phạt thật nặng xem lần sau đeo khẩu trang có ngộp nữa không".

- "Lý luận làm chi cho mệt. 1 2 3. Đưa đi cho xong. Phạt nặng lúc đó có ngợp cũng phải đeo. Não ngắn còn lý lẽ". 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất