Clip: Kinh hoàng 4 con chó dữ lao vào tấn công khiến chủ đứt gân tay, hôn mê sâu

Một clip quay lại cảnh tượng cả đàn gồm 4 chú chó hung hãn lao vào cắn một người đàn ông được cho là người chủ của chúng trong con hẻm nhỏ đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn clip chỉ kéo dài khoảng 20 giây nhưng cũng khiến những người xem phải nổi da gà về sự hung hãn của những chú chó. Mặc dù một người khác đứng gần đó đã cầm gậy để xua đuổi đàn chó nhưng chúng vẫn tiếp tục bao vây và cắn nhiều nhát vào tay và chân của người đàn ông. Một lúc sau, quần áo của người này rách tả tơi và có nhiều vết xước lớn trên cánh tay, cẳng chân.

 Đàn cho tấn công người đàn ông được cho là chủ của chúng khiến nhiều
 người hoảng sợ - (Nguồn: beatvn)

Theo chia sẻ của người đăng clip, nạn nhân bị đàn chó tấn công trong clip có thể là chủ của đàn chó. Tuy nhiên anh cũng đặt ra giả thiết đó là người được thuê để trông lũ chó. Hiện người đàn ông này vẫn đang hôn mê sâu phải cấp cứu do bị cắn đứt gân tay.

Clip: Kinh hoàng 4 con chó dữ lao vào tấn công khiến chủ đứt gân tay, hôn mê sâu - Ảnh 3.
Con ngõ nhỏ nơi người đàn ông bị đàn chó vây quanh - (Ảnh cắt từ clip)


Được biết, đàn chó này gồm có 2 con chó thuộc giống Dobermen và 2 con thuộc giống Rottweiler thường được nuôi để giữ nhà canh gác và làm nghiệp vụ, được xem là một trong những giống chó hung dữ.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã khiến cho người dùng mạng hoang mang và lo lắng. Rất nhiều người cho rằng việc nuôi những giống chó dữ không thuần chủng, không nuôi nhốt đúng cách, không rọ mõm khi chúng chạy ngoài đường là vô cùng nguy hiểm.

Clip: Kinh hoàng 4 con chó dữ lao vào tấn công khiến chủ đứt gân tay, hôn mê sâu - Ảnh 4.
Đàn chó đang lao vào cắn xé người đàn ông - (Ảnh cắt từ clip)


"Khủng khiếp! Nếu là chủ nuôi chúng mà còn bị cắn vậy thì những người lạ còn bị cắn dã man hơn...", facebooker T.H cho biết.

"Tại sao không sử dụng những chiếc rọ mõm cho chúng khỏi cắn người?".

"Nuôi chó thì phải có trách nhiệm dạy dỗ... Không dạy được thì đừng nuôi. Khổ chó, khổ chủ, khổ cộng đồng", một thành viên khác chia sẻ khá gay gắt.

Thời gian vừa qua cũng đã xuất hiện trường hợp chó Pitbull tấn công, cắn chết đồng loại, và nhiều trường hợp người dân bị chó lao vào cắn. Tuy nhiên, cả một đàn chó lao vào cắn người một cách dã man lần này khiến không ít người hoảng sợ.

Giống chó Rottweiler có nhiều khả năng có nguồn gốc từ giống chó Mastiff Italia, được phát triển tại làng Rottweiler-Đức, để giúp đỡ những người bán thịt chăn lùa và canh giữ gia súc. Các đặc tính tiêu biểu của giống chó này là: theo dõi. Chăn dắt gia súc, canh gác, bảo vệ, chó cảnh sát, kéo xe và chiến đấu. Rottweiler là giống chó to rất nặng ký và cơ bắp, vô cùng mạnh mẽ và chắc khỏe.

Giống chó Doberman nằm trong Top 10 loại chó chiến đấu khủng nhất, nằm trong danh sách các giống chó thích hợp cho việc canh gác.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất