Clip: Kinh hoàng nước từ vách núi bên đường đổ xuống ầm ầm khiến nhiều tài xế hoảng hồn

Một vài người dân điều khiển xe qua đoạn qua đèo Khánh Lê đã vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh hàng ngàn khối nước đổ ào ào như thác từ trên đỉnh núi xuống đường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, trong 2 ngày vừa qua, tại một số tỉnh miền Trung, Tây Nguyên mưa lớn bắt đầu trở lại sau đợt lũ kinh hoàng hồi tháng 10. Do lượng mưa lớn kéo dài, nhiều địa phương xuất hiện tình trạng bị sạt lở nghiêm trọng. 

Cụ thể, tại đoạn Quốc lộ 27C từ Nha Trang (Khánh Hòa) đi Đà Lạt (Lâm Đồng) đoạn qua đèo Khánh Lê đã bị ách tắc do sạt lở. 

Không những thế, một vài người dân điều khiển xe qua đoạn đường trên đã vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh hàng ngàn khối nước đổ ào ào như thác từ trên đỉnh núi xuống đường. 

Cùng với mưa trên đoạn đường lúc đó rất lớn, ảnh hưởng đến tầm nhìn nên tài xế các phương tiện cố gắng đi xa đoạn nước đổ, tìm chỗ tấp vào nghỉ, chờ ngớt mưa.

Clip: Kinh hoàng nước từ vách núi bên đường đổ xuống ầm ầm khiến nhiều tài xế hoảng hồn-1
Nước đổ xuống ầm ầm gây nguy hiểm cho người đi đường

Sự việc được một tài xế ghi lại, chia sẻ lên MXH và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng lo lắng cho các phương tiện di chuyển qua địa điểm trên. 

Được biết, mưa lớn vài ngày qua cũng gây ra tình trạng sạt lở nghiêm trọng tại địa điểm trên. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


thác nước

Tin tức mới nhất