Clip: Màn 'mèo vờn chuột' của 2 ô tô trên cầu Bãi Cháy khiến người đi đường bức xúc

Màn "mèo đuổi chuột" được trình diễn trên một đoạn đường khá dài khiến nhiều người đi đường ngán ngẩm, chủ động giảm tốc độ để tránh oan gia.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai chiếc xe "vờn nhau" trên cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh), không xe nào chịu nhường xe nào gây ảnh hưởng đến những phương tiện lưu thông trên cầu. 


Clip ghi lại một phần diễn biến sự việc. Nguồn FB Vũ Vũ

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, không hiểu vì nguyên nhân gì, 2 chiếc xe bán tải Ford Range và Prado bất ngờ dừng giữa đường, tài xế Prado vừa xuống xe giải quyết sự việc thì tài xế xe bán tải còn lại nhấn ga, đánh lái, va mạnh vào xe đối phương rồi tăng tốc bỏ đi.

Tài xế Prado lao lên xe, phóng lên chặn đầu xe bán tải, làm mọi cách đánh lái để đối phương không thể đi. Màn "mèo đuổi chuột" được trình diễn trên một đoạn đường khá dài khiến nhiều người đi đường phía sau phải ngán ngẩm, chủ động giảm tốc độ để tránh xảy ra trường hợp không may.

Một lúc sau, hai xe cũng dừng lại giữa đường, hai tài xế bước xuống xe lao vào xô xát khiến tình hình càng trở nên gay gắt. Không rõ hồi kết thế nào nhưng sự việc sau đó đã thu hút sự quan tâm lớn. Hầu hết mọi người dành cho hai tài xế cái lắc đầu thất vọng về ý thức lưu thông trên đường.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cầu Bãi Cháy va chạm giao thông giao thông

Tin tức mới nhất