Clip: Mẹ chuẩn tay cơ, phi thẳng gậy bi-a vào con trai như xé gió

Dù thanh niên tìm cách lẩn dần ra ngoài nhưng người phụ nữ nhất quyết không buông tha, tiếp tục ném gậy đánh bi-a vào mục tiêu.

Mới đây, 1 tài khoản tiktok đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh con trai bị mẹ cầm gậy bi-a "dạy dỗ" giữa quán khiến nhiều cư dân mạng vô cùng thích thú. 

Cụ thể trong đoạn clip, nhóm thanh niên đang bắn bi-a trong quán thì một người phụ nữ mặc áo vàng, bịt kín mặt bước vào. Người này nhanh tay cầm 1 chiếc gậy đánh bi-a, tiến thẳng về phía bàn có 4 thanh niên đang chơi rồi bất ngờ phi thẳng gậy về hướng thanh niên mặc áo đen, quần bò lửng. 


Sự việc được camera an ninh trong quán bi-a ghi lại. Nguồn TikTok @toandaikaa

May mắn, người này phi ở tầm thấp nên không trúng mục tiêu. Thanh niên kia nhanh chóng tìm cách lẩn dần ra ngoài, ẩn sau lưng người đàn ông mặc xanh. 

Thế nhưng, người phụ nữ nhất quyết không buông tha, tiếp tục ném gậy đánh bi-a về phía mục tiêu. Sự việc chỉ dừng lại khi người đàn ông áo xanh kịp thời ngăn cản và cướp cây gậy trên tay bà. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đó là mẹ vợ, hoặc là vợ tức giận vì chồng ham chơi nên mới hành xử như thế.

Tuy nhiên, trong bình luận, người chia sẻ clip đã giải thích rằng người phụ nữ áo vàng là mẹ của anh chàng áo đen, quần bò xanh. 

Một vài bình luận:

 - Áo hoa tưởng đạn lạc từ Ukraine rơi vào đầu mình. 

- Đánh con thì về nhà, đánh ở đấy hỏng đồ họ lại không cho cả 2 mẹ con về ấy chứ. 

- Dù có như nào người mẹ cũng không nên hành động như thế giữa chốn đông người, có thể chửi rồi bảo con về nhà dạy bảo sau. 

- May quá từ hồi nhà mình mở quán chưa gặp phải trường hợp nào như này. 

- Ai lo cho ông áo đen về bị mẹ "tế sống" chứ tôi là tôi chỉ lo cho ông áo hoa lúc bà mẹ phi cây gậy thôi. 

HT 
Theo Vietnamnet


chơi bi-a

Tin tức mới nhất