Clip: 'Mẹ thiên hạ' ung dung đi dạo trước đầu xe tải hạng nặng

Người phụ nữ mặc áo vàng, chân váy ngắn xuất hiện, thản nhiên đi trước đầu 1 chiếc xe tải hạng nặng đang di chuyển giữa đường.

Mới đây, cư dân mạng được phen "dở khóc dở cười" khi xem clip người phụ nữ ngang ngược ung dung "đi dạo" trước đầu xe tải lớn. 

Trong đoạn clip, trên đường có nhiều xe tải hạng nặng đang tập kết, 2 bên đường là các xe khác đang đứng nối thành hàng dài. 


"Mẹ thiên hạ" ung dung đi trước đầu xe tải hạng nặng

Lúc này, một người phụ nữ mặc áo vàng, chân váy ngắn xuất hiện, thản nhiên đi trước đầu 1 chiếc xe tải hạng nặng đang di chuyển giữa đường. Vừa di chuyển thật chậm, người phụ nữ đôi khi còn nhìn sang bên kia đường. 

Thậm chí, người phụ nữ này còn quay lại nhìn về phía chiếc xe tải đang áp sát phía sau. Cứ tưởng phát hiện mối nguy hiểm chị ta sẽ né vào lề đường nhưng không, "mẹ thiên hạ" vẫn mặc kệ, quay đầu ung dung nhìn về phía trước, kiên định đi đúng con đường đã chọn. 

Nhìn phong thái ung dung của nữ nhân vật quyền lực, nhiều người xem cảm tưởng mối nguy hiểm sau lưng chẳng có ý nghĩa gì với chị ta. 

Có lẽ bác tài này phải có sức chịu đựng cao ngút mới kiềm chế bản thân, không nhảy xuống "dạy dỗ" người phụ nữ đó. 

Clip: Mẹ thiên hạ ung dung đi dạo trước đầu xe tải hạng nặng-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luật và lượt chia sẻ từ dân mạng. Không ít người bình luận rằng đây là cảnh tượng "cười ra nước mắt" và khẳng định phụ nữ thực sự có những khoảnh khắc khó hiểu. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Phụ nữ luôn là một ẩn số khó có thể giải đáp cặn kẽ, rõ ràng nhưng đạt đên mức 'ngây thơ vô số tội' như người phụ nữ này thì không còn gì để nói nữa rồi". 

- "Phục bác tài xe tải thế, phải tôi, tôi xuống xách thẳng vào lề đường cho 'ngự' ở đấy rồi". 

- "Đúng là người thành công luôn có lối đi riêng nhưng lựa chọn lối đi này thì người phụ nữ mạo hiểm quá". 

Hiện tại, clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trong nhiều hội nhóm trên MXH. 

HT
Theo Vietnamnet


người phụ nữ xe tải

Tin tức mới nhất