Clip: Xe máy va xe tải, bé gái 5 tuổi bị cán qua người tử vong

Pha va chạm khiến cả hai ngã xuống đường, bé gái bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.

Mới đây, trên các diễn đàn giao thông, cư dân mạng không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra tại giao lộ Nguyễn Lương Bằng - Nguyễn Tất Thành (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Trong clip, một người phụ nữ điều khiển xe máy, phía sau có chở bé gái lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với ô tô tải chạy cùng chiều.  

Pha va chạm khiến cả hai ngã xuống đường. Bé gái không may bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 18/11, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác nhận vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 9h sáng cùng ngày trên địa bàn quận.

Nạn nhân là cháu Đoàn Thị L. (Sn 2016) được mẹ là chị Nguyễn Thị G. (Sn 1980, trú phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) chở trên xe máy mang BKS: 43F1-420.41 di chuyển trên đường Nguyễn Lương Bằng.

Còn tài xế điều khiển ô tô tải là anh Trịnh Văn Xuân (trú xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). 

Tại hiện trường, 2 phương tiện bị hư hỏng nhẹ. Nhận tin báo, CSGT Công an quận Liên Chiểu đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nguyên nhân vụ tai nạn đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên MXH. 

Nhiều ý kiến cho rằng, người mẹ vì đánh lái nguy hiểm khiến tài xế ô tô phản ứng không kịp. Tuy nhiên góc quay này vẫn chưa thể hiện rõ tất cả nguyên nhân và diễn biến.

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao