Lộc Fuho ngồi bên vợ xinh trong xe ô tô, clip mới gây tranh cãi

Nam YouTuber nhận ý kiến trái chiều với hành động của mình.

Mới đây, đoạn clip Lộc Fuho dạy bà xã Kim Thủy lái ô tô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là chiếc xe hơi Mitsubishi Xpander Cross gần 700 triệu đồng, theo lời nam YouTuber nói hài hước là “để chở gạch, xi măng”.

Kim Thủy cho biết cô không thích lái xe, cũng như sợ các hậu quả nếu tay lái yếu có thể gây ra cho người đi đường. Dù vậy khi chồng hết lòng khuyên nhủ, cô vẫn chiều theo ý chồng học lái xe.

Trong clip, Lộc Fuho hướng dẫn bà xã nhận biết các ký hiệu điều khiển, thắng tay, cách đạp thắng, điều khiển vô lăng, khởi động và lái xe. Dù chồng chỉ tận tình nhưng Kim Thủy vẫn lúng túng trong việc thực hành.

Bà xã Lộc Fuho luôn mang tâm lý lo sợ khi cầm lái. Nam YouTuber gốc Khánh Hòa cho biết, sẽ cho vợ tự lái một mình xem sao.

Lộc Fuho ngồi bên vợ xinh trong xe ô tô, clip mới gây tranh cãi-1
Lộc Fuho hướng dẫn bà xã lái xe

Dưới clip, dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều. Đa số bình luận nhận xét cách dạy lái xe hơi của Lộc Fuho là dễ hiểu nhưng số khác lại cho rằng, tay lái yếu như Kim Thủy không nên chạy một mình.

Nhiều người mong bà xã Lộc Fuho nên theo học lớp đàng hoàng và lấy bằng lái rồi hãy tự chạy xe. “Thấy Thủy không chú ý tập trung lắm, ngồi xem mà thót tim”, “Chị thấy Thủy lái xe chưa chú ý, tập xe không phải trò đùa đâu em, phải chú ý chân ga với thắng, rất quan trọng”, “Tóm lại là không nên nhé Lộc, từ cái video này ông có thể bị xử phạt vì giao xe cho người không có bằng lái điều khiển nha”... là một số bình luận của dân mạng.

Trước các ý kiến về mình, YouTuber Kim Thủy đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. “Lộc chỉ tập cho Thủy lái trong chỗ vắng và để ga enti nên không sao, với lại đi chậm lắm mọi người”, bà xã Lộc Fuho nói.

Lộc Fuho ngồi bên vợ xinh trong xe ô tô, clip mới gây tranh cãi-2
Kim Thủy đứng sau thành công của Lộc Fuho

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, từ một anh phụ hồ có cuộc sống nghèo khó “đổi đời” nhờ YouTube và livestream. Đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Lộc có hơn 1,61 triệu lượt đăng ký.

Cũng nhờ công việc làm YouTuber, Lộc Fuho bén duyên với Kim Thủy. Vợ anh cũng được biết đến như một YouTuber, TikToker. Kênh YouTube riêng của cô cũng sở hữu 244 nghìn người theo dõi.

Hai người chính thức về chung một nhà từ hồi tháng 3/2021. Lộc khẳng định: “Trước đây có nhiều người cho rằng Lộc và Thủy yêu nhau chỉ là diễn nên tôi muốn chia sẻ để mọi người không hiểu lầm”.

Cách đây không lâu, anh tậu xe hơi và xây liền 2 căn nhà khang trang ở quê. Trên trang cá nhân, Kim Thủy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và con gái đầu lòng.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/loc-fuho-ngoi-ben-vo-xinh-trong-xe-o-to-clip-moi-van-gay-tranh-cai-vi-dieu-nay-c47a10420.html

Lộc Fuho youtuber

Tin tức mới nhất