Mỹ Tâm đệm piano hát 'Đừng hỏi em' cũng hút triệu views

Mỹ Tâm chỉ ngồi đệm đàn và hát "Đừng hỏi em" cũng thu về gần một triệu lượt xem trên mạng xã hội và Youtube.

Sau 3 tuần ra mắt, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm hiện vẫn đang được khán giả yêu thích. Tính đến thời điểm hiện tại MV "chị Mỹ Tâm xào rau" đạt 16,346,595 lượt xem và 156 ngàn lượt yêu thích.

Tối qua 9/11, Mỹ Tâm đã đăng tải video tự đệm piano và hát Đừng hỏi em trên fanpage với dòng nhắn nhủ ngắn gọn: “Ngày tháng trôi qua thật mau. Kỷ niệm 9 tháng 11”.

Xuyên suốt video chỉ là hình ảnh nữ ca sĩ gốc Quảng Nam ngồi đệm đàn và hát cũng thu về gần một triệu lượt xem trên mạng xã hội và Youtube. 

Tận dụng triệt để lợi thế là dòng nhạc pop, Mỹ Tâm vẫn thắng thế trong những sản phẩm ra mắt trong thời gian gần đây: Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em.

Dàn dựng theo mô-tuýp truyện ngắn, MV Đừng hỏi em lấy bối cảnh thời chiến hiện vẫn đang lọt top những MV hot của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Mỹ Tâm đệm piano hát Đừng hỏi em cũng hút triệu views-1
MV Đừng hỏi em với câu chuyện tình cảm buồn nhận được lượt xem lớn.

Phân cảnh ám ảnh nhất trong MV này chính là cô giáo Tâm đỡ đạn cho anh chiến sĩ Phến. Giọng ca gốc Quảng Nam đã phải chuẩn bị tâm lý khá kỹ và mất gần nửa giờ đồng hồ cùng Mai Tài Phến luyện tập cho cảnh ngã thật trên đất mà không nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. 

Tuy nhiên phân đoạn "đinh" này sau đó được cư dân mạng chế lại khá nhiều khi cho rằng đang trong không khí bi thương mà vẻ mặt Mỹ Tâm lại như cố nén cười. Lý giải về khoảnh khắc "người khóc kẻ cười" này, Mai Tài Phến cho biết lúc ấy Mỹ Tâm không hề nhịn cười, chỉ do góc máy quay trông giống như vậy mà thôi.

Mỹ Tâm đệm piano hát Đừng hỏi em cũng hút triệu views-2

Sau MV Đừng hỏi em, Mỹ Tâm sẽ cho ra mắt album vol 9 vào tháng 12 tới. Trước đó, cộng đồng người hâm mộ Họa mi tóc nâu đã vận động được 9999 chữ ký với mong muốn thần tượng sẽ ra mắt full-album tiếp theo sau 4 năm im hơi lặng tiếng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-my-tam-hat-moc-dung-hoi-em-duoc-yeu-thich-n-138414.html

Đừng hỏi em Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất