Clip nam diễn viên đáp trả khi bị tố lừa tình, khiến phụ nữ 50 tuổi có bầu

Câu trả lời của sao nam này nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, MXH Trung Quốc xôn xao trước thông tin nam diễn viên nổi tiếng Cận Đông bị tố lừa đảo, khiến một người phụ nữ 50 tuổi có bầu nhưng chối bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, trên thực tế đã có kẻ mượn danh nam tài tử Hoan Lạc Tụng để thực hiện hành vi lừa đảo, trái pháp luật nêu trên.

Theo Sohu thông tin vào tháng 10 năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tài khoản giả mạo Cận Đông, tạo nên 1 vụ lừa đảo quy mô lớn, đối tượng mà những kẻ xấu nhắm vào chính là những người phụ nữ trung niên thiếu hiểu biết về internet. Bằng cách như mua bán online, nhóm kẻ xấu đã thực hiện nhiều vụ lừa tiền, lừa tình gây xôn xao dư luận xứ Trung. 

Hậu quả của vụ lừa đảo nghiêm trọng đến mức một người phụ nữ 50 tuổi đã đến Sở Cảnh sát trình báo bà và Cận Đông đã ly thân được 18 năm, nhưng mới đây liên lạc lại và hiện bà mang thai con của Cận Đông được 3 tháng. Nhưng khi cảnh sát hỏi về cách thức liên lạc thì người phụ nữ lại rất mơ hồ, thậm chí cô còn không có số điện thoại của nam diễn viên.

Sự việc phát tán trên mạng xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, đời tư của nam diễn viên sinh năm 1976. Bố mẹ anh sau khi nghe tin bị sốc nặng, thậm chí lên cơn đau tim.

Thế nên, Cận Đông đã chính thức lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với People's Entertainment: "Tại sao việc này lại xảy ra? Có tới hàng trăm tài khoản giả mạo không qua kiểm duyệt đã gây hiểu lầm, lừa đảo niềm tin, tiền bạc của người cao tuổi. Việc quản lý mạng xã hội quá lỏng lẻo và hỗn loạn. Những tài khoản này tại sao không bị xóa bỏ, để chúng tồn tại, có lượng tương tác lớn khiến nhiều người bị lừa".

Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho rằng việc nhiều phụ nữ trung niên bị lừa cho thấy sự thiếu quan tâm của gia đình với cảm xúc của người lớn tuổi. Để họ vướng vào các chiêu trò lừa đảo. 

Vì sức lan tỏa của sự việc này quá lớn, thậm chí còn gây ảnh hưởng tiêu cực lớn đến đời tư nên Cận Đông đã tuyên bố không mở tài khoản trên bất kỳ nền tảng video nào. Những tài khoản giả mạo sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, các vấn đề pháp lý về lừa đảo, trách nhiệm kiểm điểm nền tảng, và các vấn đề tâm lý, tình cảm của người trung niên và cao tuổi gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Sở hữu ngoại hình lịch lãm, nam tính và đĩnh đạc, Cận Đông được mệnh danh là "Nam thần của các bà nội trợ xứ Trung". Anh góp mặt trong nhiều bộ phim như Hoan Lạc Tụng, Lang Nha Bảng, Ma Thổi Đèn,... 

Các tác phẩm của Cận Đông đều đạt mức rating tốt, anh được đánh giá là nam diễn viên bảo chứng diễn xuất và lượng người xem của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. 

Cận Đông còn được gọi với biệt danh "lão cán bộ" nhờ lối sống chuẩn mực, rất nghiêm túc trong công việc. Hiện anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã là diễn viên Lý Gia cùng 2 cậu con trai. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/clip-nam-dien-vien-dap-tra-khi-bi-to-lua-tinh-khien-phu-nu-50-tuoi-co-bau-50202122111129287.htm

Cận Đông

Tin tức mới nhất