6 diễn viên Hàn chuẩn 'con người ta': Đã đẹp thì chớ còn học giỏi

Nhiều sao Hàn như Kim Tae Hee, Song Joong Ki ... đã tham gia kỳ thi đánh giá năng lực đầu vào đại học (CSAT) và đạt được số điểm cao.

Tháng 11, học sinh cuối cấp tại Hàn Quốc sẽ bước vào kỳ thi tuyển sinh đại học đầy căng thẳng. Đó chính là Kỳ thi đánh giá năng lực đầu vào đại học (CSAT), hay còn được người Hàn Quốc gọi là Suneung.

Dưới đây là 6 diễn viên đã nhận được điểm số cao nhất trong kỳ thi CSAT.

Kim Tae Hee (390/400 điểm)

Kim Tae Hee nổi tiếng khi là sinh viên của trường Đại học danh giá nhất Hàn Quốc - Đại học Seoul và được ghi danh theo hình thức xét tuyển đặc biệt.

6 diễn viên Hàn chuẩn con người ta: Đã đẹp thì chớ còn học giỏi-1

Điểm CSAT chính xác của cô ấy không được tiết lộ nhưng nhiều người suy đoán điểm số của cô ấy thuộc top 1-1,5% vì chỉ những người có điểm CSAT thuộc top 3% cao nhất mới có thể đăng ký xét tuyển đặc biệt tại Đại học Seoul.

Người ta suy đoán rằng Kim Tae Hee đã nhận được 390/400 điểm. Kim Tae Hee tiết lộ rằng 10 giờ tối đến 2 giờ sáng là thời gian cô có được sự tập trung cao độ nhất và tập trung học vào thời gian đó.

Han Ga In (384/400 điểm)

6 diễn viên Hàn chuẩn con người ta: Đã đẹp thì chớ còn học giỏi-2

Han Ga In cho biết cô rất say mê học tập và thậm chí còn sống tại nhà trọ dành cho sinh viên ôn thi để tiết kiệm thời gian đến trường.

Han Ga In thi CSAT vào năm 2001 và nhận được số điểm là 384/400 điểm. Nữ diễn viên đã đăng ký vào Đại học Kyunghee để theo học ngành quản lý du lịch.

Song Joong Ki (380/400 điểm)

 

Song Joong Ki đã gây ấn tượng với người hâm mộ khi học bạ gần như hoàn hảo của anh đã được tiết lộ và các giáo viên cho biết anh không bao giờ đi muộn trong ba năm trung học.

6 diễn viên Hàn chuẩn con người ta: Đã đẹp thì chớ còn học giỏi-3

Sau khi nhận được 380/400 điểm thi CSAT, Song Joong Ki đã đăng ký vào chuyên ngành Quản lý kinh doanh của Đại học Sungkyunkwan vào năm 2005. Song Joong Ki tiết lộ rằng chìa khóa để đạt được điểm cao của anh ấy là sự cạnh tranh mãnh liệt.

Lee Sang Yoon (370/400 điểm)

Lee Sang Yoon từng tiết lộ rằng không bao giờ rời khỏi chỗ ngồi khi đến trường cho đến khi về nhà. Anh giải thích rằng đã ở lại chỗ ngồi của mình và ghi nhớ từ vựng tiếng Anh trong giờ giải lao.

6 diễn viên Hàn chuẩn con người ta: Đã đẹp thì chớ còn học giỏi-4

Nam tài tử luôn duy trì điểm số đứng đầu lớp và đạt 370/400 điểm thi đại học. Lee Sang Yoon đã đăng ký vào khoa Vật lý tại Đại học Seoul năm 2000.

Park Jung Min (468/500 điểm)

Nam diễn viên Park Jung Min đã giành được số điểm cực cao trong kỳ thi CSAT là 468/500 điểm. Anh đăng ký vào Đại học Hàn Quốc để nghiên cứu khoa học nhân văn.

6 diễn viên Hàn chuẩn con người ta: Đã đẹp thì chớ còn học giỏi-5

Nam diễn viên tiết lộ rằng mình đã giải nhiều lần những câu hỏi tương tự trong đề và làm đi làm lại những câu hay làm sai. Anh chàng cũng bật mí đã thuộc lòng những câu hỏi môn Văn, Tiếng Anh và Toán trước khi thi.

Im Si Wan (450/500 điểm)

Nam diễn viên Im Si Wan đã gây ấn tượng mạnh khi nằm trong top những sao Hàn có điểm thi CSAT cao với 450/500 điểm. Với số điểm rất cao này, Im Si Wan đã đăng ký vào Đại học quốc gia Busan để theo học ngành kỹ thuật cơ khí.

6 diễn viên Hàn chuẩn con người ta: Đã đẹp thì chớ còn học giỏi-6

Đại học quốc gia Busan nổi tiếng với khoa kỹ thuật – cơ khí, chỉ có những học sinh có số điểm cực cao mới có thể nhập học.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-sao-han-dat-diem-thi-dai-hoc-dang-nguong-mo-n-285619.html

Park Jung Min Lee Sang Yoon Im Si Wan han ga in Song Joong Ki Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất