Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai 'đoản mệnh' trên sóng VTV

Khi nhận vai mẹ của nữ chính Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày", chính nữ diễn viên cũng rất ngạc nhiên và phải thốt lên "Lại là nhân vật xuất hiện trong hồi tưởng?".

Trên màn ảnh nhỏ Việt, có những diễn viên cứ nhắc đến là khán giả lại nghĩ ngay đến 1 dạng vai nào đó mà họ thường hay đóng, như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Thanh Sơn là các vai soái ca, Hồng Diễm là các vai hiền lành, cam chịu, Lan Phương, Khánh Linh là các vai đanh đá...

Mới đây, các "mọt phim" lại phát hiện ra 1 điều thú vị, đó là có 1 nữ diễn viên xinh đẹp chuyên đóng các vai "đoản mệnh", xuất hiện trong hồi tưởng của các nhân vật khác. 

Cụ thể, đó là diễn viên Huyền Sâm ở trong 3 bộ phim truyền hình hot Tình Yêu Và Tham VọngHướng Dương Ngược Nắng11 Tháng 5 Ngày.

Trong Tình Yêu Và Tham Vọng , Huyền Sâm vào vai Lam Giang - vợ của Phong (Mạnh Trường). Theo hồi tưởng của Phong, anh đến với Lam Giang khi bản thân chưa có gì trong tay. Lam Giang là cô gái thánh thiện, đã từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của tình yêu. Trớ trêu thay, Lam Giang mắc bệnh và được bác sĩ khuyến cáo không nên mang thai nhưng cô vẫn không nguôi khao khát được làm mẹ. 

Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai đoản mệnh trên sóng VTV-1Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai đoản mệnh trên sóng VTV-2
Huyền Sâm vào vai Lam Giang trong "Tình Yêu Và Tham Vọng".

Khi Lam Giang có bầu, cô dự định đặt tên con theo tên của loài hoa mà cô thích nhất là Bách Hợp. Lam Giang còn trồng 1 khóm Bách Hợp trong vườn để chờ ngày con ra đời. Rồi Lam Giang qua đời khi đứa bé trong bụng chưa được sinh ra, lý do là cô không chịu được cú sốc vì Phong đi tù.

Cái chết của Lam Giang khiến cuộc đời Phong thay đổi, anh nuôi hận và quyết tâm trả thù bà Khuê (NSND Minh Hòa) - người đã cáo buộc anh tội biển thủ tài sản của công ty.

Trong 11 Tháng 5 Ngày, Huyền Sâm vào vai mẹ của nữ chính Tuệ Nhi. Khác với nhân vật Lam Giang, vai diễn của Huyền Sâm trong phim này được hưởng hạnh phúc làm mẹ. Mẹ của Tuệ Nhi rất yêu thương, chiều chuộng con gái và cũng được chồng yêu thương hết lòng.

Tuy nhiên, mẹ Tuệ Nhi chịu sự hà khắc của mẹ chồng. Ông Vinh - bố của Nhi là con 1 trong gia đình độc đinh nhiều đời nên mẹ của Nhi bị mẹ chồng ép đẻ bằng được con trai.

1 lần nữa, mẹ Tuệ Nhi giống với nhân vật Lam Giang trong Tình Yêu Và Tham Vọng  là nhân vật này mang 1 khối u và bác sĩ khuyên không nên mang thai vì sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai đoản mệnh trên sóng VTV-3
Huyền Sâm vai mẹ của nữ chính Tuệ Nhi trong "11 Tháng 5 Ngày".

Chịu sức ép phải có con trai từ mẹ chồng, mẹ Nhi bất chấp nguy hiểm để mang thai lần 2. Bi kịch ập đến, mẹ Nhi qua đời ngay trên bàn đẻ và từ năm 10 tuổi, Nhi trở thành trẻ mồ côi. Kể từ đó, Nhi sống trong nỗi nhớ thương mẹ da diết và sự hằn học với bà nội. Theo Tuệ Nhi, bà nội là lý do khiến mẹ cô ra đi mãi mãi.

Sau này, chính bà nội Nhi thú nhận bà đã biết lỗi lầm của mình với mẹ Nhi và bà đã sống trong những tháng ngày dằn vặt, ăn không ngon ngủ không yên. Nhi đồng thời biết cảm thông và yêu thương bà nội hơn.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Huyền Sâm vào vai nhân vật Bạch Cúc lúc trẻ. Nhân vật Bạch Cúc không "đoản mệnh" như nhân vật Lam Giang hay nhân vật mẹ Tuệ Nhi, nhưng hình ảnh Bạch Cúc lúc trẻ do Huyền Sâm thủ vai cũng chỉ xuất hiện trong hồi tưởng của các nhân vật liên quan.

Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai đoản mệnh trên sóng VTV-4
Huyền Sâm trong vai Bạch Cúc lúc trẻ trong "Hướng Dương Ngược Nắng"

Lúc trẻ, Bạch Cúc là người phụ nữ đảm đang, tài giỏi, được bố chồng tin tưởng giao phó chuyện quan trọng của công ty gia đình. Song, Bạch Cúc lại không nhận lại được tình yêu từ chồng. Ngày Bạch Cúc chứng kiến chồng ngang nhiên cặp bồ cũng là ngày Bạch Cúc gặp tai nạn khiến đứa con đang mang trong bụng không có cơ hội chào đời.

3 vai diễn Lam Giang, mẹ Tuệ Nhi, Bạch Cúc lúc trẻ đều là những người phụ nữ xinh đẹp, hết mực yêu thương chồng con và được khán giả ghi nhớ, yêu mến qua diễn xuất của diễn viên Huyền Sâm.

Nói về 3 vai diễn này, Huyền Sâm chia sẻ: "Với sự xuất hiện liên tục với dạng vai như thế nên mọi người thường trêu Huyền Sâm là diễn viên ở thì quá khứ. Nhưng mà khi nhận vai mình cũng không nghĩ nhiều, không để ý đến sự trùng lặp ngẫu nhiên giữa các vai từng làm, hiện tại mình chỉ nghĩ là được làm nghề là điều hạnh phúc rồi. Còn vì sao được nhận những vai như vậy thì có lẽ là do ngoại hình chăng?".

Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai đoản mệnh trên sóng VTV-5
Vẻ đẹp dịu dàng của Huyền Sâm ngoài đời.

Huyền Sâm kể, khi nhận vai mẹ Tuệ Nhi, chính cô cũng rất ngạc nhiên và phải thốt lên với người tổ chức sản xuất "Lại là nhân vật xuất hiện trong hồi tưởng hả anh?".

"Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản Huyền Sâm thấy nhân vật mẹ Tuệ Nhi tuy ngắn, nhưng các phân đoạn có đất diễn cho mình thể hiện, có cái cho khán giả xem và đó là điều quan trọng nhất" - Huyền Sâm chia sẻ thêm.

Trả lời câu hỏi rằng việc chuyên đóng 1 kiểu nhân vật có sợ sẽ gây ra sự nhàm chán đối với khản giả không, Huyền Sâm nói: "Các vai diễn của Huyền Sâm trông qua thì tưởng là giống nhưng thật ra lại khác nhau. Giống ở chỗ đều là các nhân vật có số phận éo le, đều hết mực thương con, nhưng khác ở tính cách của mỗi nhân vật.

Nếu như Bạch Cúc là 1 người phụ nữ thông minh, sắc sảo, và có phần lạnh lùng, mưu mô thì mẹ Tuệ Nhi lại là 1 người phụ nữ hiền dịu, âm thầm hứng chịu tất cả những nỗi đau mà bà trải qua. Vì thế, hỏi có sợ không thì Huyền Sâm xin trả lời là 'Không'. 

Với Huyền Sâm mỗi nhân vật đều có cuộc sống, câu chuyện khác nhau, nên đòi hỏi diễn viên cũng phải khai thác, tìm tòi cách diễn khác nhau".

Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai đoản mệnh trên sóng VTV-6Nữ diễn viên xinh đẹp có duyên với các vai đoản mệnh trên sóng VTV-7
Hiện Huyền Sâm đang công tác ở Nhà hát Kịch nói Quân đội. Nữ diễn viên xinh đẹp hiện có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên người chồng làm cùng đơn vị và 2 cậu con trai.

Huyền Sâm cũng bộc bạch, cô rất vui và cảm ơn khán giả khi sau mỗi vai diễn cô đều được khán giả yêu thương và đón nhận. Tuy nhiên, dù các vai diễn Huyền Sâm đã tham gia cô đều yêu thích nhưng nữ diễn viên vẫn chờ đợi được hóa thân vào các vai diễn gai góc hơn.

Về diễn viên Huyền Sâm, cô sinh năm 1987, tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Huyền Sâm còn tham gia các phim truyền hình như Nàng Dâu Order, Sinh Tử, Mặt Nạ Gương...

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-dien-vien-xinh-dep-co-duyen-voi-cac-vai-doan-menh-2260680.html

phim việt nam diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao