Clip: Hỗn chiến ở đám cưới, cầm chai bia ném nhau túi bụi

Sau hồi đuổi đánh, 1 người phụ nữ bị thương và được băng tạm để cầm máu, những người còn lại vẫn không chịu dừng cuộc chiến.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc hỗn chiến của nhóm thanh niên ở Cà Mau thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đáng chú ý, sự việc này xảy ra ngay trong đám cưới của 1 cặp đôi tại địa phương. 

Trong clip, 2 nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ liên tục chửi bới rồi ném chai bia loạn xạ về phía nhau. Khi 1 nhóm bỏ chạy vào nhà thì nhóm còn lại vẫn hung hăng, tiếp tục cầm gậy rượt đuổi theo.   

Sau 1 hồi đuổi đánh, 1 người phụ nữ đã bị thương và được băng tạm để cầm máu. Thế nhưng, những người còn lại vẫn không chịu dừng lại, thậm chí còn "sôi máu" hơn, tiếp tục chửi bới, thách thức nhau. 


Đoạn clip được chia sẻ trên MXH

Đến cuối clip, cuộc hỗn chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tại hiện trường, mâm cỗ đã chuẩn bị sẵn cho đám cưới cũng bị nhóm người dùng làm "vũ khí" tấn công "đội bạn". 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của nhóm người, phá hỏng ngày vui của đôi bạn trẻ. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Chẳng hiểu nhóm người kia nghĩ gì nữa, ngày vui của người ta mà biến thành "bãi chiến trường" như thế. 

- Có gì gặp nhau nói chuyện giải quyết, đang đám cưới tự dưng đập phá tanh bành. Không thể chấp nhận được!

- Mong công an vào cuộc tóm gọm cả 2 nhóm, xử lý thật nghiêm làm gương cho những người khác. 

HT 
Theo Vietnamnet


hỗn chiến Đám cưới

Tin tức mới nhất