Clip: Va chạm xe đạp điện, nữ sinh ngã văng ra, bị xe chở hàng cứu trợ cán qua

Sau cú va chạm, nữ sinh ngã văng ra đường. Khi nữ sinh này chưa kịp đứng dậy thì chiếc xe tải chạy qua cán ngang người khiến cô gái tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h45 ngày 14/11 vừa qua, được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.

Theo đoạn clip, một nữ sinh đang di chuyển trên đoạn ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 46A và Quốc lộ 15 thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe đạp điện đi cùng chiều. 

Sau cú va chạm nữ sinh ngã văng ra đường. Khi nữ sinh này chưa kịp đứng dậy thì chiếc xe tải BKS: 29C-358.66 chạy qua cán ngang người khiến cô gái tử vong tại chỗ.

Theo tài xế xe tải, chiếc xe đang trên đường chở hàng cứu trợ bà con miền Trung, tình huống diễn ra quá bất ngờ khiến tài xế không kịp đánh lái xử lý. 


Đoạn clip ghi lại sự việc trích xuất từ camera an ninh gần hiện trường

Được biết, nạn nhân là Nguyễn Thị Hồng (20 tuổi, trú xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), thời điểm xảy ra sự việc, Hồng điều khiển xe máy mang BKS: 37E1-685.15 chạy hướng Vinh - Thanh Chương.

Sau khi chứng kiến cô gái bị xe tải đâm, người phụ nữ gây ra cú va chạm trước đó, dừng lại nhìn một lúc rồi lên xe bỏ đi. Hành động này của chị ta khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

"Dù sao một phần nguyên nhân cũng xuất phát từ va chạm với người phụ nữ đi xe đạp điện, nhưng người đó lại trốn tránh trách nhiệm, ung dung lên xe bỏ đi", một cư dân mạng phẫn nộ.

H.T
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao