Clip: Nữ sinh đánh bạn dã man, đập đầu bạn xuống đất chảy cả máu tai

Đoạn clip quay lại cảnh một nữ sinh liên tục tát túi bụi, ghì người bạn xuống đất và đập đầu bạn xuống nền xi măng.

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ khi quay lại toàn bộ cảnh nữ sinh mặc áo trắng hành hung bạn một cách dã man. Vụ việc được xác định xảy ra tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.


Clip ghi lại toàn bộ sự việc

Không rõ do mẫu thuẫn gì, cô bé áo trắng bất ngờ lao vào túm tóc bạn đánh túi bụi. Không những thế, cô bé này liên tục giáng xuống nạn nhân những cái tát, túm đầu bạn đập xuống nền xi măng.

Cô bé bị đánh chỉ biết cố gắng vùng vẫy nhưng không thể thoát khỏi sự kìm kẹp của bạn. Tại hiện trường, rất nhiều bạn bè đứng xem, hò reo cổ vũ mà không ai vào can ngăn.

Như thông tin đăng tải trên Pháp luật & Bạn đọc, cô bé kia chỉ ngừng hành động tàn nhẫn của mình khi thấy nạn nhân bị chảy máu tai. Hiện chưa có thông tin gì về sức khỏe của nạn nhân. Việc bị đập đầu mạnh xuống đất có lẽ đã khiến nạn nhân bị chấn thương, có thể gây ảnh hưởng lớn về tâm lý.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nu-sinh-danh-ban-da-man-dap-dau-xuong-dat-chay-mau-tai-n-233093.html

bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất