Clip: Tài xế ô tô 'điên' kéo lê SH qua 2 tuyến phố ở Hà Nội bị dân truy đuổi

Không hiểu tài xế xe có biết mình đang kéo lê chiếc xe SH hay không nhưng người này chỉ dừng xe lại khi bị ô tô và xe buýt chặn lại.

Chiều qua (11/10), MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh  chiếc "xe điên" được cho là đã đâm vào xe SH rồi kéo chiếc xe đó chạy một đoạn đường dài từ phố Xã Đàn đến phố Khâm Thiên gây xôn xao cộng đồng mạng.


Chiếc xe ô tô "điên" kéo lê xe SH một đoạn đường dài

Qua đoạn clip có thể thấy, không biết tài xế xe có biết mình đang kéo lê chiếc xe SH hay không nhưng người này chỉ dừng xe lại khi bị những ô tô và xe buýt đi trên đường chặn lại. 

Khi xuống xe, tài xế có biểu hiện sử dụng rượu bia, không tỉnh táo. Một vài người đuổi theo lao vào vừa mắng chửi vừa dùng mũ bảo hiểm đánh nam tài xế, khiến người này không kịp phản ứng chỉ biết đứng cạnh cửa xe xin lỗi. 

Người dân đi đường thấy vậy chạy vào can nhưng nhiều người do quá bức xúc nên vẫn không dừng tay hành hung. Lúc này, một phụ nữ cùng con nhỏ bước xuống xe liên tục khóc lóc, van xin mọi người tha lỗi. 

Sự việc chỉ tạm dừng lại khi CSGT có mặt giải tỏa hiện trường và can ngăn nhóm người truy đuổi kia để "giải vây" cho tài xế xe "điên".

Hiện tại, lực lượng chức năng đã nắm tình hình vụ việc và đang tiến hành phối hợp với CSGT để làm rõ sự việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


xe điên tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất