Trend cực hot: Ông chú 39 tuổi đòi tìm bạn gái 'tuyệt đối trinh tiết'

"Tôi muốn tìm người cùng mình xây dựng sự nghiệp này. Người phụ nữ ấy phải trinh tiết tuyệt đối", ông chú 39 tuổi ở Đắk Lắk cho biết.

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò - Hẹn Ăn Trưa tập 288 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Lộc (39 tuổi, Đắk Lắk) làm nghề xây dựng và Lỗ Kim Bửu (39 tuổi, TP.HCM), đang làm nhân viên giao hàng.


Clip màn mai mối của cặp đôi U40 tại show Hẹn Ăn Trưa tập 288

Vốn là chuyện đã qua, tuy nhiên mới đây, dưới sự lan tỏa của dân mạng, một lần nữa câu chuyện về người đàn ông U40 đòi hỏi bạn gái còn "zin" lại dậy sóng mạng xã hội. 

Trend cực hot: Ông chú 39 tuổi đòi tìm bạn gái tuyệt đối trinh tiết-1

Kim Bửu cho biết đang sống một mình vì bố mẹ và các anh đều đã qua đời. Cô có cuộc sống vất vả khi cha mẹ cùng nhau mất sớm.

Theo lời kể, Kim Bửu được bà nội nuôi nấng từ nhỏ. Khi bà mất, cô tự chăm sóc bản thân, và hiện sống một mình. Dù đã gần 40 tuổi nhưng Kim Bửu tiết lộ mình chưa từng yêu ai vì "khổ quá yêu cái gì". 

Trend cực hot: Ông chú 39 tuổi đòi tìm bạn gái tuyệt đối trinh tiết-2

Về phía Văn Lộc, người đàn ông này mang theo cuốn sách "bí truyền", được anh dùng làm tôn chỉ cuộc sống. "Cuốn sách này có một bà Liễu Hạnh Công chúa, khắp nơi người ta thờ cúng, lập đền thờ bà. Bà chết để lại 'tâm thư bí truyền'. Ví dụ như phụ nữ hay nam giới mà làm đúng như 'tâm thư bí truyền' này, bà sẽ giáng xuống cho sự nghiệp.

Cuốn này gốc ở ngoài Hà Tĩnh, tôi đi ra đó xin thuốc này nọ. Cuốn sách này hơn 30 năm rồi, tôi muốn tìm người cùng mình xây dựng sự nghiệp này. Người phụ nữ làm được cuốn sách này họ phải trinh tiết tuyệt đối. Trong này người ta yêu cầu như thế" - Văn Lộc nói.

Trend cực hot: Ông chú 39 tuổi đòi tìm bạn gái tuyệt đối trinh tiết-3

Trend cực hot: Ông chú 39 tuổi đòi tìm bạn gái tuyệt đối trinh tiết-4

Tư tưởng này của Nguyễn Văn Lộc thực sự khiến nhiều người có chút... sốc. Chuyện trinh tiết vốn đã không còn quan trọng trong xã hội hiện đại nhưng đối với nhiều người, đó lại là tiêu chí lựa chọn tình yêu. 

Nghe Văn Lộc đưa quan điểm, MC Cát Tường hỏi nhà gái và được Kim Bửu cho biết từng gặp tai nạn chảy máu nhiều nên không rõ còn trinh tiết hay không. 

Đến đây, Văn Lộc tỏ vẻ hoài nghi: "Nếu người ta nói sai rồi khi bà giáng xuống có chuyện gì rồi ai chịu trách nhiệm?". 

Nghe được điều này, nữ MC bức xúc: "Nhưng người ta đã nói đó là do tai nạn, đâu có quan hệ nam nữ. Nếu như người ta kể đúng thì sao?". Lúc này, Văn Lộc chống chế: "Nếu đúng thì thôi, nếu nhìn bề ngoài cảm thấy tương xứng với nhau thì cũng được".

Trước tình huống này, MC Cát Tường có vẻ bối rối. Sau khi cánh cửa trái tim được mở, hai vị khách mời nhìn thấy nhau, Văn Lộc đã có câu nói sốc và từ chối hẹn hò ngay khoảnh khắc ấy: "Tôi thấy không hợp đâu, không được rồi. Người này không đúng mẫu lý tưởng của tôi".

Về phía Kim Bửu, cô cũng chia sẻ: "Anh chỉ tôn cuốn gì sách đó của anh thôi, mà như vậy thì khó gặp lắm. Thời buổi bây giờ không có đâu".

Cuối cùng, cặp đôi "thẳng thừng" từ chối nhau trong sự bối rối của MC Cát Tường. 

Dân mạng sau khi xem clip cho rằng anh chàng trong câu chuyện đã quá thiếu tế nhị khi 39 tuổi còn đưa ra yêu cầu bạn gái trinh tiết. Hơn cả, việc khi vừa nhìn thấy ngoại hình cô gái mà đã thẳng thừng từ chối thực sự khiến nhiều người không thể chấp nhận.

- Anh chàng này hơi quá rồi, 39 tuổi mà lại đòi hỏi quá đà vậy à?

- Trời ơi, thật sự hơi vô duyên rồi đó, tổn thương ghê gớm

- Chưa yêu ai mà gặp ông này thì đúng là tắt điện luôn

- Thực sự nếu chưa từng yêu mà gặp anh Lộc thì em có khi cả đời ế mất, mất niềm tin quá à

Clip dù đã được đăng tải rất lâu nhưng hiện tại đang được dân mạng chia sẻ lại rầm rộ.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-ong-chu-39-tuoi-doi-tim-ban-gai-tuyet-doi-trinh-tiet-n-267781.html

Hẹn ăn trưa show truyền hình trinh tiết người yêu

Tin tức mới nhất