Đọc tin nhắn của bạn trai sau buổi hẹn hò, cô gái 'đốp' thẳng một câu khiến anh ta phải ê chề

"Tới đây tôi chán chẳng muốn nói nhiều với anh ta. Có sẵn số tài khoản tôi chuyển luôn cho Long 1,5 triệu", cô gái kể.

Tôi quen Long trong một bữa tiệc sinh nhật của cô bạn làm cùng công ty. Buổi đầu gặp gỡ, nói chuyện thấy ấn tượng nên ngay hôm ấy hai đứa trao đổi số điện thoại luôn. Cảm nhận Long là người có chí, không ăn chơi, tôi khá ưng. Sau khoảng 2 tháng tìm hiểu, chúng tôi quyết định hẹn hò

Long nhẹ nhàng, tâm lý, luôn tỏ ra ga lăng với bạn gái. Vì công việc của hai đứa đều bận, Long lại hay phải trực đêm nên tôi với anh cũng không có nhiều thời gian đi chơi.

Thường 1 tuần chỉ hẹn hò 1, 2 tối còn lại chủ yếu nhắn tin, gọi facetime nói chuyện. Trong 4 tháng yêu, Long mời tôi ba bữa ăn ở nhà hàng. Lần nào anh cũng chủ động đứng lên thanh toán, không khiến tôi trả tiền. 

Hôm cuối tuần vừa rồi, Long rủ tôi đi ăn sớm rồi tới rạp xem phim. Thực tình hôm ấy tôi cũng tính sẽ chủ động trả tiền mời lại vì những lần trước anh đã mời rồi.

Tuy nhiên lúc Long tới đón, tôi vội đi quên không kiểm tra ví. Ăn uống xong ra quầy thanh toán tôi mới ngớ người khi trong ví còn đúng 1 tờ 500k mà 2 đứa ăn hết 770k. Thẻ ATM cũng không mang, không còn cách nào tôi đành nhờ anh thanh toán giúp bảo thôi để bữa khác tôi mời lại. 

Thực tình nếu là đi ăn cùng người khác chẳng hạn khách hàng, tôi sẽ đỏ mặt trước "độ quê" của mình nhưng với Long thì tôi cũng thấy bình thường. Bởi hai đứa là người yêu, anh ấy chi tiền lúc này, tôi chi lúc khác.  

Đọc tin nhắn của bạn trai sau buổi hẹn hò, cô gái đốp thẳng một câu khiến anh ta phải ê chề-1
(Ảnh minh họa)

Vậy nhưng sau khi thanh toán tiền thay tôi, anh ta bỗng thay đổi hẳn thái độ. Kế hoạch của 2 đứa là đi ăn xong sẽ xem phim nhưng rời khỏi quán ăn, Long bảo anh có việc đột xuất phải về, không đi xem nữa. Anh cũng không chở tôi về phòng trọ như mọi khi mà bảo tôi tự gọi xe ôm vì anh vội việc.

Tuy có chút hụt hẫng nhưng tôi vẫn vui vẻ không nghĩ ngợi gì. Ai ngờ về phòng được một lúc thì anh nhắn tin: "Sao em là con gái mà chẳng có ý tứ gì thế? Ai lại yêu nhau 4 tháng trời, anh mời em 3 bữa, mỗi bữa gần triệu bạc mà em không mời nổi lại anh 1 bữa à? Nếu không muốn chi tiền, cứ nói ngay từ đầu sao phải diễn cái trò quên ví quên thẻ với anh?". 

Ôi, đọc tin nhắn mà tôi bị sốc vì không thể tin nổi anh ta lại suy nghĩ như vậy. Thất vọng lắm rồi nhưng tôi vẫn gắng nhẹ nhàng giải thích cho Long hiểu. Song anh ấy lại giở giọng rất khó chịu, nhắn tiếp rằng: "Em khỏi phải lý do vòng vo làm gì. Anh đọc vị nhanh lắm. Anh thuộc diện lịch sự nên nhắc em thế chứ phải người khác họ đánh giá em loại con gái lợi dụng lâu rồi. 

Nói thật, với người yêu anh không tiếc gì cả, anh có thể đãi em chục bữa chẳng sao. Tuy nhiên anh thích tình cảm ra tình cảm, tài chính phải phân minh rõ ràng. Yêu thì cũng phải sòng phẳng chứ hành xử như em khác gì đào mỏ. Anh nhắc để em rút kinh nghiệm". 

Đọc tin nhắn của bạn trai sau buổi hẹn hò, cô gái đốp thẳng một câu khiến anh ta phải ê chề-2
(Ảnh minh họa)

Tới đây tôi chán chẳng muốn nói nhiều với anh ta. Có sẵn số tài khoản tôi chuyển luôn cho Long 1,5 triệu và bảo: "3 lần anh mời tôi đi ăn hết gần 3 triệu, tôi cưa đôi trả anh 1,5 triệu. Thêm 1 triệu tối nay tôi bao anh coi như tiệc chia tay của chúng ta. Nhờ có bữa ăn tối nay tôi mới hiểu được con người anh để mà tránh. Người như anh, vừa bỏ 1 đồng đã sợ người khác đào mỏ mình rồi thì tốt nhất ôm tiền mà sống một mình cả đời đi". 

Nói xong tôi xóa số liên lạc, hủy kết bạn luôn. Tôi không ngờ một người đàn ông trưởng thành lại có cách hành xử và lối suy nghĩ tính toán như vậy. 

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ban-trai-noi-dao-mo-co-gai-chuyen-khoan-luon-so-tien-khien-anh-ta-cam-nin-n-264422.html

hẹn hò bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao