Clip: Pha cứu hộ cồng kềnh, xe chồng xe làm khiếp vía người đi đường

Hai chiếc xe chồng lên nhau thành hình chữ T, đều có người lái khiến dân tình hoang mang không biết nếu gặp ở ngã tư phải nhường đường thế nào.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại pha "cứu hộ" xe máy cồng kềnh thu hút sự tò mò của cư dân mạng. 

Theo lời người quay clip nói vọng vào, vì chiếc xe máy bị nổ lốp nên phải "cầu cứu" sự trợ giúp của nam thanh niên đội mũ bảo hiểm vàng. Chiếc xe bị hỏng được các thanh niên "bế" lên, đặt ngang ở yên sau xe của thanh niên mũ bảo hiểm vàng. 

Đáng chú ý, không biết bằng cách nào, 1 thanh niên khác có thể leo lên, ngồi chễm chệ trên chiếc xe bị hỏng.


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Sau khi cố định xe và người, nam thanh niên tự tin băng qua đường. Hai chiếc xe chồng lên nhau thành hình chữ T, đều có người lái khiến dân tình hoang mang không biết nếu gặp ở ngã tư phải nhường đường thế nào. 

Mặc dù không rõ đây là sự cố nổ lốp thực sự hay chỉ là diễn nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã trở thành tâm điểm chú ý. Ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm trước màn vận chuyển quá cồng kềnh và nguy hiểm của 2 thanh niên kia. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Xe thì có thể khênh lên nhưng thanh niên kia sao có thể leo lên ngồi được nhỉ? 

- Nguy hiểm quá, chở mỗi xe đã thấy khó đi rồi, đằng này còn thêm 1 ông kễnh ngồi trên xe nữa, không hiểu đi như nào!

- Sao không gọi cứu hộ? 2 bác này mà đi đến ngã tư, dừng đèn đỏ thì người đi sau không biết các bác muốn rẽ hướng nào để mà tránh cơ.

- Giữ được thăng bẳng cũng đỉnh rồi. Đúng là không gì là không thể! 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-pha-cuu-ho-cong-kenh-xe-chong-xe-chay-tren-duong-n-305855.html

mạng xã hôi cứu hộ

Tin tức mới nhất