Clip: Pha xử lý cồng kềnh của tên trộm 'non tay' khiến gia chủ tức vẫn phải cười

Chớp được thời cơ, người phụ nữ đội nón, bịt khẩu trang từ từ lẻn tới chỗ những con ma-nơ-canh để trộm áo dài.

Vụ trộm xảy ra tại 1 shop áo dài, tên trôm không chuyên là một người phụ nữ bịt kín, bất chấp camera người này vẫn lẻn vào hành sự.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh cửa hàng ghi lại và được chia sẻ lên MXH. Điều khiến mọi người chú ý chính là cách xử lý cồng kềnh khó hiểu của người phụ nữ khi "giúp" ma-nơ-canh cởi đồ. 

Theo đoạn clip, sau khi thám thính, chớp được thời cơ, người phụ nữ đội nón, bịt khẩu trang che kỹ khuôn mặt của mình từ từ lẻn tới chỗ những con ma-nơ-canh đứng trước cửa hàng quần áo để cởi bộ áo dài trên người chúng ra. 


Toàn bộ sự việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại

Thế nhưng có vẻ người phụ nữ này còn "non tay" nên hành động khá run rẩy, chị ta lúng túng không biết cởi bộ áo dài ra bằng cách nào.

Với người bình thường, họ sẽ mặc áo dài cho ma-nơ-canh từ đầu kéo xuống thân và cới cũng sẽ kéo qua đầu con ma-nơ-canh nhưng tên trộm này lại khác, chị ta kéo áo dài về phần thân với ý nghĩ con ma-nơ-canh sẽ co chân, tự nhấc ra khỏi áo dài. 

Sau một hồi không cởi được chiếc áo dài, chị ta phải "chào thua" và đứng dậy đi ra chỗ khác ngồi "nghiên cứu". Chứng kiến pha xử lý cồng kềnh khó hiểu của chị này, gia chủ xem lại sự việc tức giận nhưng vẫn phải lắc đầu, bật cười. 

Một lúc sau, thấy không còn xe qua lại, chị ta tiếp tục hành xử, quyết lấy bằng được chiếc áo dài cho bõ tức. Lần này có vẻ đã rút được kinh nghiệm, chị ta thuận lợi cởi được bộ áo dài rồi chuồn khỏi hiện trường. 

HT
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất