Clip: Phản ứng của khán giả trước clip người mẹ chỉ trích 'đối phương' của con 'sấp mặt' tại show hẹn hò

''Nếu có mẹ vợ như thế này thì mình sẽ hạn chế tiếp xúc, có con cũng không gửi bà ngoại luôn...'', một nam thanh niên chia sẻ.

Được ghép đôi trong chương trình hẹn hò, anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (SN 1987, sống ở Q.10, TP. Hồ Chí Minh) và chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) đều mong muốn tìm kiếm người đồng hành cùng mình.

Vốn dĩ tham gia gameshow này, Hoàng Nguyễn - Kim Oanh phải là tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, sự xuất hiện với màn chê bai gây ''sốc'' của mẹ Kim Oanh đã làm thay đổi cục diện buổi hẹn hò. Thay vì chỉ là người đóng góp ý kiến cho con gái tìm bạn đời thì mẹ Kim Oanh bỗng chiếm spotlight khi thẳng thừng phán xét ''bạn chơi'' của con một cách gay gắt ngay trên sóng truyền hình.

Điều này đã gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội sau khi chương trình được phát sóng. Hãy cùng Tiin.vn lắng nghe chia sẻ của khán giả trước màn kén rể ''có một không hai'' này...


Khán giả nói gì trước clip người mẹ chỉ trích ''bạn chơi'' của con ''sấp mặt'' tại show hẹn hò

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-ung-cua-khan-gia-truoc-clip-nguoi-me-chi-trich-ban-choi-cua-con-sap-mat-tai-show-hen-ho-1775753.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất