Dân mạng bức xúc trước clip tài xế taxi cầm côn nhị khúc quất lia lịa vào khách Nhật Bản

Chỉ vì va chạm nhỏ khi tham gia giao thông, tài xế taxi người Việt đã rút côn nhị khúc đòi đánh và lăng mạ khách Nhật Bản.

Ngày 7/5, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hành động cầm vũ khí dọa đánh du khách người Nhật Bản của một tài xế taxi khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo người đăng tải clip cho biết, mâu thuẫn xảy ra giữa vị khách người Nhật Bản va chạm với một chiếc taxi khi đang đánh lái vào lề đường. Người này viết: "Không biết hai người đã lời qua tiếng lại gì với nhau mà tài xế taxi đã cầm côn nhị khúc ra dọa đánh và dùng nhiều lời lẽ thô tục mắng chửi vị khách nước ngoài". Vụ việc chỉ dừng lại khi được người dân xung quanh can ngăn.

Sau khi xem clip, dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng cư dân mạng vô cùng bức xúc trước tính côn đồ, hung hãn của tài xế taxi. Bởi chưa chắc vị khách người Nhật Bản đã hiểu được lời nói của nam tài xế kia.

Dân mạng bức xúc trước clip tài xế taxi cầm côn nhị khúc quất lia lịa vào khách Nhật Bản-1
Tài xế tay cầm côn, chân đá vào vị khách Nhật Bản

Sau khi vụ việc xảy ra, vị khách Nhật Bản đã chia sẻ câu chuyện của mình lên trang cá nhân cùng những biểu tượng tức giận. Tuy nhiên, bài đăng đã được gỡ bỏ kèm dòng trạng thái: "Xin phép được khép lại câu chuyện. Cảm ơn những bình luận và chia sẻ từ mọi người".

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng Việt Nam đã vào bày tỏ sự thông cảm và thay mặt tài xế taxi xin lỗi vị khách người Nhật Bản. 

Dân mạng bức xúc trước clip tài xế taxi cầm côn nhị khúc quất lia lịa vào khách Nhật Bản-2
Bài đăng phẫn nộ của du khách Nhật Bản trên trang cá nhân 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


du khách tài xế hành hung

Tin tức mới nhất