Clip: Tạt sơn vào nhà dân, 2 thanh niên bị tẩn 1 trận bê xê lết

Sau khi tạt sơn, cả 2 leo lên xe máy định rời khỏi hiện trường nhưng không ngờ bị một nhóm người đành úp từ phía sau.

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 7/5 vừa qua và được toàn bộ camera an ninh nhà dân ghi lại. Theo hình ảnh trích xuất camera, 2 nam thanh niên lén lút tiến gần về phía cửa nhà dân ở bên đường. 

Bọn chúng đựng sơn trong 1 chiếc bình xịt hơi cay. Lúc này, một tên phun sơn qua khe cửa ngôi nhà, tên còn lại loay hoay khóa trái cửa để người trong nhà không thể thoát ra. 


Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh nhà dân ghi lại

Hành xử xong, cả 2 leo lên xe máy định rời khỏi hiện trường. Nhưng chưa kịp tẩu thoát, cả 2 đã bị một nhóm người đánh úp từ phía sau. 

Bị phản đòn bất ngờ, 2 thanh niên không kịp phản ứng, chỉ biết dùng tay đỡ đòn. Lúc sau, một nhóm người khác cầm theo bình xịt hơi cay, phun về phía 2 thanh niên.

Sau khi "dằn mặt", nhóm người bỏ đi, để mặc 2 người kia đau đớn, nằm sõng soài giữa đường. 

Đoạn clip gfhi lại sự việc sau khi được đăng tải lên MXH nhanh chóng nhận về nhiều bình luận. Bên cạnh việc chỉ trích hành vi tạt sơn của 2 thanh niên, nhiều người cũng lên án gay gắt cách dằn mặt của nhóm người này. 

Một vài ý kiến khác cho rằng có lẽ 2 thanh niên kia tạt sơn nhà này nhiều lần khiến họ bức xúc, quyết giăng bẫy "dạy dỗ" cho một trận nhớ đời.

HT 
Theo Vietnamnet


tạt sơn hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao