Ngược đời: Mẹ 2 con bị bồ của chồng đe dọa, cho người tạt sơn người nhà để dằn mặt?

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip một cô gái trẻ bị tạt sơn đầy người khi đi trên đường. Theo chia sẻ ngay sau đó, cô gái này cho rằng mình bị bồ chồng chị gái thuê người tạt sơn để dằn mặt vì đã viết lời kêu cứu trước đó.

Theo chia sẻ của cô gái trẻ này trên mạng xã hội. Sự việc xảy ra như sau:

"Cách đây mấy hôm, chị của mình là P.P. trong tình trạng rất lo sợ lên tiếng kêu cứu cộng đồng mạng vì chồng chị ngoại tình đã hơn 2 năm. Và chị liên tục bị cô ta gọi, nhắn tin đe dọa sẽ đánh đập chị, bắt cóc con gái chị và phá hoại không cho chị buôn bán. Khi chị đăng bài nhờ cộng đồng giúp đỡ thì cô ta hăm dọa 2 mẹ con (vì chị đang mang thai được 6 tháng).

Hôm qua, trên đường đang chạy xe mình bị cô ta cùng 2 tên giang hồ nữa đạp xe, và liên tục đạp vào lưng và đầu. Sau đó, bọn chúng quăng thùng sơn màu xanh vào người mình.

Đến giờ vẫn chưa hoàn toàn rửa hết được và toàn thân trày trụa, đau nhức tinh thần rất hoãn loạn lo sợ không dám ra đường".

Ngược đời: Mẹ 2 con bị bồ của chồng hù dọa, tạt sơn vào người
Em gái của chị P. nghi bị cô bồ thuê người đánh và tạt sơn như lời cảnh cáo trước đó.

Từ những chia sẻ kể trên, theo tìm hiểu, bắt nguồn của sự việc là câu chuyện của một người có nick là P.P. đăng trên mạng xã hội về chuyện mình bị bồ của chồng đe dọa, đánh ghen ngược.

Theo bà mẹ trẻ có facebook P.P. cho hay, hai vợ chồng chị kết hôn đã được gần 10 năm, hiện đã có một bé gái 8 tuổi và một thai nhi 6 tháng. Và chị cũng không ngần ngại khi công khai với tất cả mọi người rằng chồng chị đang ngoại tình với một người phụ nữ khác đã có chồng có con, lại là người mà gia đình chị đã từng cưu mang lúc khó khăn, hoạn nạn.

Ngược đời: Mẹ 2 con bị bồ của chồng hù dọa, tạt sơn vào người
Người phụ nữ được cho là "ăn cháo đá bát", sau khi được cưu mang thì cướp chồng.

Chị kể: “Cách đây hơn 3 năm, 2 vợ chồng mình mở quán nhậu có thuê chồng cô ta (bồ của chồng - PV) nấu bếp. Vì thấy hoàn cảnh hai vợ chồng khó khăn nên mình đã kêu cả 2 bế con về ở chung với gia đình mình. Nhưng thật không ngờ, cô ta không mang ơn còn cặp kè với chồng mình. Từ khi quen chồng mình, cô ta cũng bỏ chồng luôn. Vì 2 người sống không đăng kí kết hôn nên chia tay rất dễ dàng. Hiện tại, chồng mình không bỏ vợ con nhưng vẫn chưa chấm dứt với cô ta”.

Không chỉ ngang nhiên đi giật chồng nhà người ta, theo chị P.P., người phụ nữ đang cặp kè với chồng chị còn liên tục gửi hình ảnh, nhắn tin dọa nạt chị đủ kiểu khiến chị đang hoang mang, lo lắng vì “chồng mình đi làm suốt không thể bảo vệ hai mẹ con”.

Chị P.P. cho hay cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng nhưng lại lo “nước xa không cứu được lửa gần” nên đành lên mạng xã hội cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người và mong người phụ nữ giật chồng kia biết ăn năn, hối lỗi để gia đình chị được yên.

“Mình chỉ mong sau khi đọc bài viết này mọi người hãy giúp mình chia sẻ để cô ta đọc được và biết mình sai mà dừng lại. Mình không biết cô ta ở đâu, nhưng chỗ mình ở, nơi mình buôn bán, trường con mình học thì cô ta biết. Mình chỉ muốn bảo vệ con mình thôi, mình đã nhờ tới pháp luật nhưng chỉ sợ nước xa không cứu được lửa gần. Coi như đây là lời cầu cứu của 2 mẹ con mình, mong mọi người chia sẻ giùm”, chị tâm sự.

Cùng với những lời kêu cứu, chị P.P. cũng đăng tải hàng loạt những tin nhắn mà cô bồ của chồng  mà chị cho rằng đã hù dọa chị, thậm chí cả những hình ảnh 2 người gần gũi nhau.

Trong tin nhắn, người phụ nữ giật chồng đe dọa chị P.P. "cứ đăng đi rồi hiểu, coi chừng ăn tát nhé, rồi mặt chị cũng bầm luôn".

Ngược đời: Mẹ 2 con bị bồ của chồng hù dọa, tạt sơn vào người
Cô bồ ngang nhiên có những lời đe dọa khi bị chị vợ đưa chuyện lên mạng xã hội.

Ngay sau khi được đưa lên mạng xã hội, câu chuyện đánh ghen ngược này đã thu hút hơn 10.000 lượt like và chia sẻ.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ với cách hành xử “ăn cháo đá bát” của người phụ nữ đi giật chồng nhà người ta: “Trơ trẽn quá”, “thể loại gì đây không biết, loạn hết rồi”, "trên đời này có thứ mất dạy thế hả trời?"...

Không chỉ chỉ trích người phụ nữ giật chồng, cư dân mạng còn quay ra lên án cả người chồng, vì vợ đang lúc bụng mang dạ chửa, không chăm sóc vợ lại còn đi cặp kè bên ngoài: “Người chồng cũng thật khốn nạn, loại đàn ông như vậy thì bỏ đi khỏi phải tiếc nuối”, “Đàn ông như nó chị còn cần sao? Chị một mình vẫn ổn mà. Sống vì con cái đi chị à. Nó sống đểu rồi sẽ gặp quả báo thôi. Thương chị quá”….

Còn facebooker có tên Cỏ Thơm thì đưa ra lời khuyên cho người vợ: “Theo tôi, bạn đừng làm lớn chuyện .Cứ nhẹ nhàng chăm sóc chồng và các con, hẹn gặp tế nhị, lịch sự với người phụ nữ đó, nói năng một cách dứt khoát và phân tích cho họ hiểu, họ là người có lỗi và phạm luật hôn nhân. Đừng tỏ ra sợ sệt trước ho nhưng cũng đừng hồ đồ, thô tục, thiếu văn hóa, vì lỗi chính là do chồng của bạn. Sau khi gặp xong thì nói chuyện với chồng dứt khoát mối quan hệ ngoài luồng kia, nếu không được nữa thì nhờ ông bà họ hàng nội ngoại và pháp luật can thiệp".

Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chúng tôi đã liên hệ với những người liên quan và sẽ cập nhật thông tin

Theo Trí Thức Trẻ


đe dọa tạt sơn bồ nhí

Tin tức mới nhất