Clip: Tát tới tấp vào mặt y tá vì nghĩ chồng không được điều trị thích hợp

Đang đứng nói chuyện, người nhà bệnh nhân bất ngờ đánh lia lịa vào đầu và mặt nữ y tá mặc cho mọi người can ngăn.

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nữ y tá bị người nhà bệnh nhân hành hung ngay trong bệnh viện khiến nhiều người bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra tại Thượng Hải, Trung Quốc và được camera an ninh ghi lại. 

Trong clip, một người phụ nữ đang đứng nói chuyện với 1 y tá của bệnh viện. Vài giây sau, người phụ nữ này bất ngờ đánh lia lịa vào đầu và mặt nữ y tá. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ còn túm tóc nữ y tá, dúi mạnh xuống bàn. Chứng kiến sự việc, nhiều y tá khác đã chạy tới can ngăn nhưng bất thành. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, sau khi điều trị tại bệnh viện, chồng của người phụ nữ này đã bị ho và nôn khiến chị ta nghi ngờ phương pháp của bệnh viện không phù hợp. Mặc cho nữ y tá giải thích đó chỉ là phản ứng bình thường nhưng người phụ nữ vẫn không dừng hành động đánh người của mình. 

Được biết, người phụ nữ đã bị cảnh sát giam giữ 9 ngày và phạt tiền. 

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án hành vi bạo lực, đánh người vô lý của người phụ nữ. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất