Giáo viên đánh tím tay học sinh lớp 1 vì không làm xong bài kiểm tra

Khi cô X. hỏi, em R. không nói gì nên cô X. tức giận đã dùng thước đánh vào tay em này.

VTV News đưa tin, ngày 24/5, ông Nguyễn Đức Thuần, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám (thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) cho biết, nhà trường đang vào cuộc xử lý 1 giáo viên của trường dùng thước đánh học sinh lớp 1. 

Cụ thể, chiều ngày 23/5, tại lớp 1BB diễn ra buổi kiểm tra cuối kỳ. Lúc này, em H.T.R. bị đau bụng không nói với cô Đ.T.X. (giáo viên chủ nhiệm của R.) biết và R. không hoàn thành bài kiểm tra. Khi cô X. hỏi, em R. không nói gì nên cô X. tức giận đã dùng thước đánh vào tay em này.

Giáo viên đánh tím tay học sinh lớp 1 vì không làm xong bài kiểm tra-1
Giáo viên đánh tím tay học sinh lớp 1 vì không làm xong bài kiểm tra-2
Em H.T.R với vết bầm tím ở tay

Đến chiều tối cùng ngày, mẹ của em R. đã đăng bài lên MXH kèm hình ảnh tay bé gái bầm tím để "tố" cô giáo đã hành hung con mình. Ngay lập tức, bài đăng đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. 

Nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự bức xúc trước hành vi đánh học sinh của nữ giáo viên. Sau đó vài giờ, phụ huynh em R. đã gỡ bài.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin vụ việc, Phòng GD-ĐT huyện Cư M'gar đã xuống trường làm việc với sự tham dự của phụ huynh học sinh. Tại đây, cô X. đã xin lỗi học sinh cùng phụ huynh em này và rút kinh nghiệm sâu sắc từ vụ việc. Gia đình học sinh cũng chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo.

"Gia đình học sinh cũng chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo và bỏ qua mọi việc. Quan điểm của trường trong vụ việc sai đến đâu phải nhận lỗi ở đó và sẽ xem xét xử lý theo quy định. Đây cũng là bài học không chỉ cho cô X. mà cho toàn thể giáo viên nhà trường", Dân Trí dẫn lời ông Nguyễn Đức Thuần. 

Hiện, nhà trường đã tạm đình chỉ nữ giáo viên 1 tuần và đang cho làm giải trình, đồng thời, vụ việc cũng được báo cáo đến UBND thị trấn Ea Pốk và UBND huyện Cư M'gar.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giao-vien-danh-tim-tay-hoc-sinh-lop-1-o-dak-lak-n-307579.html

bạo lực học đường đánh đập

Tin tức mới nhất