Clip: Dí dao dọa nhân viên quán chè, thanh niên đau điếng khi người thứ 3 xuất hiện

Giữa lúc tình hình căng thẳng, một người đàn ông tóc dài không rõ từ đâu xuất hiện chạy tới khống chế nam thanh niên đi SH để giải vây cho anh nhân viên.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đi xe SH bị đánh bầm dập gây xôn xao. 

Sự việc được camera an ninh của một quán chè thuộc quận Bình Thạnh (TP HCM). Nguồn cơn bắt đầu khi thanh niên đi xe SH dừng trước quán chè và gọi nhân viên ra hỏi đường nhưng anh này không ra khiến anh ta tức giận cầm dao lao tới đe dọa


Sự việc được camera an ninh bên ngoài quán chè ghi lại

Được biết, lúc thanh niên đi SH gọi, anh nhân viên đang xếp xe cho khách trong sân nên không chạy ra được. Giữa lúc tình hình đang căng thẳng, một người đàn ông tóc dài không rõ từ đâu xuất hiện chạy tới khống chế nam thanh niên đi SH để giải vây cho anh nhân viên. 

Vì quá phẫn nộ trước hành động "ngang ngược", anh tóc dài cùng mọi người xung quanh đã lao vào tấn công, "dạy dỗ"  thanh niên đi SH khiến anh ta không thể kháng cự, chỉ biết nằm dưới đất chịu trận.

Mãi tới khi có người phụ nữ chạy ra can, nhóm người mới dừng tay, tha cho thanh niên kia. 

Clip: Dí dao dọa nhân viên quán chè, thanh niên đau điếng khi người thứ 3 xuất hiện-1

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng anh thanh niên đi SH đã sai nhưng nhóm người kia cũng không nên "dạy dỗ" bạo lực như vậy. 

"Đừng nghĩ ai cũng rảnh, người ta bận thì có quyền không ra, chỉ là hỏi đường thôi mà không hỏi được người này thì hỏi người khác. Cái kết là do anh ta tự chuốc lấy. Khổ thân", một cư dân mạng bày tỏ. 

"Biết thanh niên đi SH làm vậy là quá sai và vô lý nhưng nhóm người kia cũng không nên quá mạnh tay như vậy, nói chuyện nhẹ nhàng với nhau có phải tốt cho đôi bên hơn không?", tài khoản M.A bình luận.

HT 
Theo Vietnamnet


đe dọa đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao