Clip: Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn 'quây' kín, đánh hội đồng dã man ở Thanh Hóa

Thấy bạn gái bị đánh, nhóm người đứng ngoài không ai vào can ngăn còn cười đùa, hò hét cổ vũ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nữ sinh lớp 8 bị bạn dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, đầu; thậm chí nữ sinh còn bị bạn dùng chân đá liên tiếp vào mặt. Ban đầu chỉ một người đánh, nhưng sau đó có thêm một nữ sinh khác cũng xông vào đánh hội đồng.

Vừa đánh, nhóm bạn vừa "văng" ra những ngôn từ tục tĩu kèm lời lẽ mang tính dọa nạt. 

 

Sau đó, một nữ sinh kéo nạn nhân ra khỏi đám đông rồi túm áo đấm đá liên hồi. Ở phần còn lại của đoạn clip, một số nữ sinh khác trong nhóm nói trên cũng lao vào chửi bới, đánh đập nạn nhân.

Nữ sinh bị đánh chỉ biết dùng tay ôm đầu chống đỡ trước những trận đòn liên tiếp của nhóm bạn.

Điều đáng nói, tại thời điểm xảy ra vụ việc, xung quanh có hàng chục học sinh khác cả nam và nữ, nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí có nhiều người còn cười đùa, hò hét cổ vũ trước sự việc nêu trên.

Clip: Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn quây kín, đánh hội đồng dã man ở Thanh Hóa-1

Clip: Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn quây kín, đánh hội đồng dã man ở Thanh Hóa-2
Nhóm nữ sinh lao vào đánh bạn

Được biết, nạn nhân bị đánh trong clip là em Đ.L.V, học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Chia sẻ trên Dân Trí, phụ huynh em V. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 18/11. Sau giờ tan học buổi sáng, V. bị nhóm bạn ép đưa ra khỏi trường đánh hội đồng và quay clip lại. Trong khi đó, xe cháu vẫn còn để trong trường. Sau khi bị đánh, nhóm bạn vứt cả chìa khóa xe của V. Sau đó V. phải gọi bạn đến đón về nhà.

Clip: Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn quây kín, đánh hội đồng dã man ở Thanh Hóa-3
Em V. bị tím tái phải nhập viện sau trận đòn của các bạn

“Cháu bị đánh thâm tím khắp vùng đầu, mặt, mũi, chân tay, đầu gối… Nghe con nói vì bị nhiều bạn đánh hội đồng nên không thể chống đỡ được và nhìn thấy con bầm dập khắp cơ thể mà xót con quá. Cháu bị đánh quá dã man, đây là hiện tượng du côn trong trường học. Bình thường cháu rất ngoan và học giỏi”, phụ huynh của em V. bức xúc nói với tờ báo trên.

Sau khi nắm được sự việc, phía ban giám hiệu và cô giáo chủ nhiệm Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã gọi các phụ huynh có liên quan đến làm việc.

Clip: Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn quây kín, đánh hội đồng dã man ở Thanh Hóa-4

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 19/11, trao đổi với Báo Giao Thông, ông Trịnh Huy Triều - Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa cho biết, thành phố đã nắm được thông tin về vụ việc, đang giao một Phó chủ tịch UBND thành phố cùng phòng GD&ĐT xuống làm việc với nhà trường và Công an phường để xác minh làm rõ nội dung sự việc.

Cũng trong sáng 19/11, ông Lê Đăng Khoa - Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho hay: Cháu Đ.L.V. được gia đình đưa vào viện ngày 18/11. V. đang điều trị tại Khoa chấn thương. Qua thăm khám, sức khỏe V. đã ổn định, chụp chiếu không phát hiện gãy xương, chỉ bị xây xước ở phần đầu gối.

"Đến hôm nay cháu đã tỉnh táo nhưng còn kêu choáng đầu. Chúng tôi đang tích cực điều trị cho cháu", ông Khoa nói.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Thanh Hóa nữ sinh

Tin tức mới nhất