Clip: Thanh niên đi thả diều bị gió cuốn bay như chim

"Xuống đi, xuống đây đi. Không bỏ tay à... Ối dồi ôi, thả diều...", người bạn gọi nam thanh niên.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bay lơ lửng giữa bầu trời khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, bởi quanh người anh chàng không hề có thiết bị bảo vệ nào. 

Theo hình ảnh ghi lại, không hiểu vì lý do gì, nam thanh niên lại bám chặt vào dây diều, lơ lửng trên bầu trời. Gió đẩy con diều đi đến đâu, thanh niên đó cũng bị kéo theo, đung đưa giữa không trung rất nguy hiểm. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Phía dưới, người bạn đi cùng vừa buồn cười vừa lo, khuyên bạn thả tay tránh bị con diều kéo đi thêm. "Xuống đi, xuống đây đi. Không bỏ tay à... Ối dồi ôi, thả diều...", người bạn nói. 

Thế nhưng, dù trời ngưng gió, thanh niên kia vẫn một mực bám trụ sợi dây, không có ý định nhảy xuống. Ngay sau đó, gió nổi lên, tiếp tục cuốn theo thanh niên bay lên cao hơn.

Đến cuối clip, thanh niên quyết định nhảy xuống đáp đất theo lời hô hoán của người quay clip.

Chứng kiến sự việc, một số người dân đi làm đồng vô cùng sợ hãi và lo cho anh chàng kia. Theo người chia sẻ clip, sự việc trên xảy ra ở tỉnh Hải Dương

Clip: Thanh niên đi thả diều bị gió cuốn bay như chim-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người lắc đầu ngán ngẩm trước trò chơi này quá mạo hiểm và có thể gây nguy hại cho người trong cuộc.

Một vài người khác lại bày tỏ sự hứng thú và mong muốn bản thân cũng được 1 lần thỏa sức bay như thế. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Nguy hiểm quá, gió mà to thêm tí nữa, cuốn cả người và diều đi luôn thì đúng là hậu quả không thể lường trước được". 

- "Tưởng thế là ngầu à? Rõ ràng có lúc lặng gió mà không nhảy lại chọn lúc gió mạnh, cuốn lên cao hơn mới nhảy". 

- "Trò chơi rất thích hợp với người ưa mạo hiểm. Mình cũng muốn được bay nhưng nếu là bám dây diều thì phải suy nghĩ lại".

HT 
Theo Vietnamnet


thả diều sự cố

Tin tức mới nhất