Clip: Thanh niên đổ gục xuống đường sau hỗn chiến bằng phóng lợn

Vụ hỗn chiến lúc rạng sáng ở Hóc Môn khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Ngày 18/3, Công an huyện Hóc Môn, TP HCM đã lập hồ sơ, bàn giao vụ hỗn chiến khiến 2 người thương vong cho Công an TP HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo Thanh Niên đưa tin, khoảng 0h cùng ngày, người dân trên đường Trần Văn Mười (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) nghe tiếng cự cãi ngoài đường nên mở cửa kiểm tra. Lúc này, ở ngoài đường có 2 nhóm thanh niên khoảng 10 người đi xe máy cầm hung khí, phóng lợn rượt chém nhau.

Sau một hồi đâm chém loạn xạ, có 2 người trong số đó bị thương. Một người được bạn bạn dùng xe máy đưa vào bệnh viện cấp cứu, khi đi đến giao lộ Trần Văn Mười - Xuân Thới Thượng 9 thì bị rơi xuống đường.

Lúc này, 4 thanh niên khác đi xe máy, tay cầm cây ba chĩa chạy đến hỗ trợ.

Clip: Thanh niên đổ gục xuống đường sau hỗn chiến bằng phóng lợn-1

Nhận tin báo, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Gần 6 giờ sáng cùng ngày (18/3), hiện trường đã được khám nghiệm xong.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, vụ hỗn chiến này đã làm 1 người chết, 1 người bị thương. Nạn nhân tử vong ban đầu được xác định tên D. (24 tuổi, ngụ H.Hóc Môn).

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội. Công an thu giữ một số hung khí tang vật và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ hỗn chiến này.

Clip: Thanh niên đổ gục xuống đường sau hỗn chiến bằng phóng lợn-2

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến tử vong

Tin tức mới nhất