Clip: Tranh chấp, bà chị rút giày cao gót phang tới tấp đối thủ

Bị nam tài xế đánh đau, người phụ nữ rút luôn giày cao gót dưới chân lên phang tới tấp vào anh ta.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ ẩu đả trong ngõ nhỏ vào chiều ngày 1/5 vừa qua thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Trong clip, chiếc ô tô đang lưu thông trong ngõ thì đối đầu với chiếc ô tô khác đi hướng ngược lại. Vì ngõ nhỏ nên 2 chiếc xe đã khó di chuyển. 

Lúc này, người phụ nữ áo đen ngồi trongg xe lên tiếng nói vọng ra: "Anh ơi, lùi cho em qua một tí". Thế nhưng, tài xế xe còn lại nhất quyết không nhường, xuống xe chỉ trỏ, buông lời thách thức người phụ nữ bằng những từ ngữ khó nghe. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tức giận, người phụ nữ áo đen bước xuống tranh cãi. Lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra ẩu đả. Nam tài xế không kiềm chế được đã dung chân đạp người phụ nữ rồi liên tục đấm vào mặt cô. 

Còn người phụ nữ bị đánh đau nên đã rút giày cao gót dưới chân lên đập tới tấp vào nam tài xế. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân ở ngõ đã chạy tới căn ngăn mãi cả 2 mới chịu dừng lại. 

Cuối clip, đầu nam tài xế bị chảy máu, anh này đã dùng điện thoại chụp chiếc xe của đối phương. 

Không rõ vụ việc cuối cùng được giải quyết ra sao nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của 2 tài xế kia. 

Một vài bình luận dưới clip: 

- Nhường nhịn nhau 1 chút có phải êm chuyện không. 

- Bác tài nam kia chịu khó lùi xe 1 chút, nhường phụ nữ thì đã không bị ăn mấy nhát bổ bằng giày vào mặt. 

- Người phụ nữ cũng không phải vừa vừa cơ, cũng chửi với đánh đối phương hăng lắm. 

HT 
Theo Vietnamnet


mâu thuẫn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất