Danh tính nhóm hỗn chiến đánh gục 3 người, kẻ cầm đầu có 'số má'?

Tín "Heo" là dân "số má", có tiếng ở Long Khánh. Tín "Heo" và người em là Trần Đức Huy cũng đang liên quan đến một vụ án khác.

Liên quan đến vụ việc 3 người đi xe bán tải bị đánh gục giữa đường trong clip xôn xao MXH thời gian qua, ngày 3/5, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã lấy lời khai của Trần Trung Tín (27 tuổi, còn gọi là Tín "Heo") và gần 10 người khác để điều tra về vụ ẩu đả trước một quán karaoke ở phường Xuân An.

Theo Zing đưa tin, Công an TP Long An cho biết mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả là bộc phát chứ không phải băng nhóm giang hồ. 


Đoạn clip ghi lại vụ hỗn chiến lan truyền trên MXH

Cụ thể, chiều 30/4, Trần Anh Trung (38 tuổi) và nhóm bạn đi hát tại quán karaoke Hân Linh, phường Xuân An. Khi lấy xe ra về, Trung đỗ đối diện chờ Nguyễn Thế Anh (30 tuổi) từ trong quán đi ra.

Lúc này, ông Đào Xuân Trường lái ôtô bán tải chở Bùi Dưỡng, Phạm Văn Đại, Phạm Minh Thắng, từ bãi xe của quán karaoke trên đi về thì vướng xe của Trung. Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn và cự cãi.

Một lúc sau, Trần Trung Tín (27 tuổi, còn gọi là Tín "heo") chạy xe máy đến chặn trước xe của nhóm ông Đào Xuân Trường đòi nói chuyện thì bị ô tô bán tải tông nhẹ vào. Khi đó, Tín lao vào đánh ông Trường, dùng tay đập vỡ gương chiếu hậu.

Ông Trường xuống xe chống trả thì bị Tín, Trung và một số người khác đánh bất tỉnh. Dưỡng và Thắng xuống xe hỗ trợ cũng bị nhóm Tín đánh gục, trong đó Thắng bất tỉnh.

Danh tính nhóm hỗn chiến đánh gục 3 người, kẻ cầm đầu có số má?-1
Ông Trường bị đánh gục trước đầu xe bán tải

Sau khi ẩu đả, nhóm của Tín rời khỏi hiện trường, còn 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. 

Ghi nhận của Người Lao Động, Tín "Heo" là dân "số má", có tiếng ở Long Khánh. Tín "Heo" và người em là Trần Đức Huy đang liên quan đến vụ án khác xảy ra tại một quán nhậu ở phường Xuân Thanh, TP Long Khánh mà cơ quan công an đang điều tra.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục vào cuộc xác minh, làm rõ mức độ vi phạm làm căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến đánh nhau

Tin tức mới nhất