Xôn xao clip dân quân, dân phòng ẩu đả với người dân giữa đường

Hai người này bị nhóm người mặc áo dân quân và 1 người mặc áo dân phòng đè xuống vỉa hè, dùng gậy liên tục đánh vào chân 2 người dân dù họ không phản kháng.

Vụ ẩu đả xảy ra vào trưa 4/10 tại đường Yên Thế, gần chợ K860, khu vực phường Long Bình, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Theo đoạn clip đăng tải trên MXH, một nhóm người mặc áo dân phòng, dân quân xảy ra ẩu đả với hai người đàn ông. Hai người này bị nhóm người mặc áo dân quân và 1 người mặc áo dân phòng đè xuống vỉa hè, dùng gậy liên tục đánh vào chân 2 người dân dù họ không phản kháng. Có người còn đạp thẳng vào mặt bất chấp nạn nhân kêu lên đau đớn.


Đoạn clip ghi lại cuộc ẩu đả

Tại hiện trường, một người mặc đồng phục công an đứng gần không tham gia vụ ẩu đả nhưng cũng không can ngăn việc đánh người. 

Ngoài ra, khi phát hiện có người dùng điện thoại quay lại clip, cả người mặc áo dân phòng và dân quân đã dùng gậy chĩa về phía người đó đe dọa, thách thức. 

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ trên Pháp luật TP.HCM, đại diện Công an TP.Biên Hòa cho biết, do có người cố tình vượt chốt nên lực lượng chức năng đã lại. Thế nhưng, người đàn ông vượt chốt không những không chấp hành mà còn cầm đá ném bị thương 1 bảo vệ dân phố. 

Quá tức giận nên dân quân và dân phòng đã có hành động ẩu đả với người dân như trong clip đang lan truyền trên MXH.

“Sau khi nhận được thông tin, công an TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường đưa người bị đánh đi khám nhưng không bị thương tích. Hiện công an đã mời 2 bên làm việc để xác minh làm rõ”, lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa cho hay. 

Xôn xao clip dân quân, dân phòng ẩu đả với người dân giữa đường-1

Ghi nhận của Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hữu Nguyên, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa đã lên tiếng xác nhận vụ việc trên xảy ra tại phường Long Bình và đã yêu cầu báo cáo cụ thể. Theo ông Nguyên, việc đúng sai thế nào vẫn đang được làm rõ, nhưng hành động như trong clip với dân như vậy là "phản cảm". 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH cũng nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ người dân. Đa số mọi người đều cho rằng 2 người bị đánh có thể đã vi phạm quy định phòng dịch nhưng lực lượng chức năng cũng chỉ nên khống chế, không nên hành hung người dân dã man như thế. 

Hiện tại, đoạn clip đang tiếp tục được xác minh, làm rõ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


ẩu đả đánh nhau

Tin tức mới nhất