Clip: Trộm nước mắm bị bắt quả tang, 'nữ ninja' quỳ gối xin tha

"Quả này tao cho lên Uỷ ban, mày là chuyên nghiệp rồi. Mày toàn lấy những thứ nhiều tiền của tao thôi. Một chai mắm này bằng 6 chai", ông chủ nói.

Chiều 11/10, trên MXH, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hành động trộm cắp tinh vi của 1 cô gái tại cửa hàng tạp hóa. 

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, cô gái mặc áo mưa, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mít trông như ninja bước vào cửa hàng tạp hóa. 

Sau đó, "nữ tặc" đứng giả vờ xem hàng, quay lưng về phía người bán rồi lợi dụng lúc không ai để ý đã nhanh tay "chôm" ngay chai nước mắm giấu vào bên trong áo mưa. Bên ngoài, cô ta vẫn vờ cầm một món hàng khác. 


Bị bắt quả tang, "nữ ninja" quỳ xuống van xin chủ quán nhưng bất thành

Khi bị chủ quán phát hiện kèm với bằng chứng từ camera an ninh của cửa hàng, cô gái không thể chối cãi được nên đã quỳ gối xuống trước mặt ông bà chủ xin lỗi và mong được bỏ qua. 

"Không, không. Quả này tao cho lên Uỷ ban, mày là chuyên nghiệp rồi. Mày toàn lấy những thứ nhiều tiền của tao thôi. Một chai mắm này bằng 6 chai", ông chủ nói. 

Bà chủ quán cũng lên tiếng: "Cả cái tủ kia có cái băng sữa đắt nhất thì mày làm 3 vỉ, thế xong bây giờ nước mắm hỏi cái gì đắt nhất thì mày lấy". 

Theo người đăng tải, dù cô gái xin tha nhưng gia chủ vẫn quyết đưa đến "sở cẩm". Một thanh niên gần đó cho biết: "Một mạch cho xuống công an thị xã". 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng bức xúc trước hành vi trộm cắp tinh vi của "nữ ninja" và mong muốn chủ tiệm tạp hóa đưa cô lên công an xử lý cho chừa lần sau không tái phạm.

"Trước khi làm việc xấu phải nghĩ đến hậu quả bản thân phải lĩnh. Xin vậy xin nữa cũng không tha, không dung túng", tài khoản Doan Vu bày tỏ. 

Một cư đân khác bức xúc: "Ăn cắp vặt cứ phải xử thật nặng một lần cho nhớ đời, lên công an trình bày không nói nhiều". 

HT 
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất