Clip: Vặn nhầm tay ga xe máy, bé gái ngã đập đầu xuống đường

Không may bám đúng tay ga nên khi đang bước xuống, cô bé vô tình vặn ga khiến chiếc xe khởi động, rồ lên rồi đổ ập xuống đường.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại sự cố xảy ra với 1 bé gái mà nguyên nhân chính từ sự bất cẩn của phụ huynh. 

Trong clip, bé gái khoảng 4-5 tuổi đang ngồi trên yên xe máy một mình, xung quanh khá vắng vẻ, có lẽ người lớn đi cùng bé dừng xe vào mua đồ hoặc có việc cá nhân.

Một lúc sau, vì muốn xuống xe, cô bé 1 tay giữ đầu xe, 1 tay bám vào yên để lấy đà xuống. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thế nhưng cô bé không may bám đúng tay ga nên khi đang bước xuống vô tình vặn ga khiến chiếc xe khởi động, rồ lên rồi đổ ập cả xe xuống đường. Cô bé cũng bị ngã theo xe, đập đầu xuống đất đau đớn. 

Nghe thấy tiếng động, 1 người đàn ông hốt hoảng từ trong chạy ra đỡ chiếc xe rồi nhấc bé gái lên yên. May mắn, cô bé không bị thương nghiêm trọng. 

Tình huống trên như bài học đắt giá dành cho nhiều phụ huynh có con nhỏ. Khi xuống xe, dừng xe nhất là lúc để con ngồi trên yên xe 1 mình phải tắt máy, rút chìa khóa cẩn thận, đừng để vì chút bất cẩn của bản thân mà phó mặc tính mạng của con nhỏ cho tử thần. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích sự bất cẩn, vô tâm của người lớn đi cùng cháu bé. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Ui nhìn lúc xe rồ lên mà rùng mình. May mắn bé không sao!

- Bài học nhớ đời nhé các bác, từ giờ xuống xe em phải kiểm tra thật kỹ mới được, chứ con nhỏ vô tư lắm có dặn cũng chưa chắc đã nhớ cơ. 

- Người đi cùng bé bất cẩn quá, đáng ra để bé lại thì phải kiểm tra kỹ càng, thấy an toàn rồi mới đi chứ. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất