Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Bé gái tử vong nghi bị dì ghẻ đánh: Hàng xóm kể chuyện đau lòng

Cơ quan chức năng phát hiện cây lau nhà đã bị gãy có dính chùm tóc của bé, danh sách dài ghi loạt công việc hàng ngày A. phải làm,...

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, vào chiều tối ngày 22/12, Công an phường 22 (quận Bình Thạnh) nhận tin báo của một bệnh viện trên địa bàn về việc bé N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Nhận thấy có dấu hiệu đáng ngờ về cái chết của bé gái này nên phía bệnh viện báo công an vào cuộc. Các đội nghiệp vụ của Công an quận Bình Thạnh và Công an phường 22 có mặt tại bệnh viện sau đó.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng ghi nhận thi thế của bé A. có nhiều vết bầm tím, có cả vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt nghi bị bạo hành đến chết. 

Bé gái tử vong nghi bị dì ghẻ đánh: Hàng xóm kể chuyện đau lòng-1
Những vết bầm tím trên cơ thể bé gái 8 tuổi. Ảnh: Tuổi trẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 25/12, Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi phạm nghi can V.N.Q.Tr. (SN 1995, quê Gia Lai, tạm trú quận Bình Thạnh) để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành dẫn đến cái chết của bé gái 8 tuổi.

Đáng nói, theo lời kể của hàng xóm sống gần nhà bé A., vào chiều 22/12, có người nghe thấy tiếng cháu bé la hét thất thanh do bị đánh. Trước đó, họ từng nghe thấy tiếng tiếng cháu khóc lóc nghi bị hành hạ, đánh đập

Ghi nhận của Tuổi Trẻ, tại nơi nạn sinh A. sinh sống, cơ quan chức năng phát hiện cây lau nhà đã bị gãy có dính chùm tóc của bé, danh sách dài ghi loạt công việc hàng ngày A. phải làm,...

Theo thông tin trên tấm bảng được cho là thời gian biểu của nạn nhân đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH, "dì ghẻ" yêu cầu bé gái học và trả bài vào khoảng thời gian từ 7h đến 16h hàng ngày.

Ngoài ra, bé còn phải làm các công việc nhà như: Hút bụi, đổ rác, lau nhà, lau bàn thờ Phật, lau bàn ghế, lau bàn học, giặt đồ, sấy đồ, xếp đồ. 

Bé gái tử vong nghi bị dì ghẻ đánh: Hàng xóm kể chuyện đau lòng-2
Thời gian biểu được cho là của bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị người yêu của bố bạo hành.

Dù chưa rõ tính xác thực nhưng tấm bảng thời gian biểu này đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Được biết, bé A. là con riêng của ông T. (36 tuổi, ngụ tại quận 1, TP.HCM), hiện ông T. đang chung sống như vợ chồng cùng bà Tr.. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-tiet-lo-tinh-tiet-dau-long-vu-be-gai-tu-vong-nghi-bi-di-ghe-danh-dap-n-290253.html

bạo hành đánh đập

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết