Clip: Việt Hương 'cứng người' khi bị 2 bà mẹ chồng Lan Hương và Kim Xuân dạy cách làm dâu

Mặc dù chỉ là phân đoạn diễn thử song NSND Lan Hương và NSƯT Kim Xuân đã hoàn toàn lột tả được tính cách của bà mẹ chồng ghê gớm.

Nhắc tới mẹ chồng - nàng dâu, nhiều người vẫn thường cho rằng đây là mối quan hệ bất hòa và gắn với nhiều định kiến. Thời gian gần đây, mối quan hệ này lại được mô tả một cách chân thực qua bộ phim điện ảnh gây sốt - Sống chung với mẹ chồng.

Có mặt trong chương trình Là vợ phải thế số mới nhất, NSND Lan Hương, NSƯT Kim Xuân cùng diễn viên Bảo Thanh, Anh Dũng... đã có những chia sẻ thú vị xung quanh chủ đề này. 
 


Các nghệ sĩ tham gia chương trình "Là vợ phải thế" số 11.
 

Mở đầu cuộc trò chuyện, NSND Lan Hương trải lòng về hai hình ảnh mẹ chồng liên quan đến mình, một trên phim ảnh và một ở ngoài đời thực. Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, mặc dù hình ảnh mẹ chồng giữa phim và đời có tâm tính hoàn toàn khác nhau, song vai diễn "bà Phương" rất thành công đã khiến cho chị bị nghi ngờ về... đạo đức. 

Thậm chí, chị còn kể lại câu chuyện bị một người bạn thời trung học gọi điện nhắc nhở rằng: "Đừng ác như trên tivi nhớ, đừng đối xử như vậy đối với con dâu". 

Tuy nhiên, mẹ chồng Lan Hương phiên bản đời thực lại luôn đứng về phe con dâu thay vì con trai ruột trong mỗi lần mâu thuẫn. Nói về vai diễn bà Phương trên sóng truyền hình, nữ nghệ sĩ cho rằng "đây là mẫu mẹ chồng kinh khủng và không bao giờ chấp nhận những người như vậy".
 


Ở đời thực, NSND Lan Hương luôn đứng về phía con dâu. 
 

Cùng quan điểm với đàn em, NSƯT Kim Xuân cho rằng chỉ khi mẹ chồng yêu thương con dâu như con gái ruột thì tổ ấm mới thực sự hạnh phúc. Và nữ nghệ rất hài lòng khi con trai mình - ca sĩ Huy Luân chọn được đúng người vợ hiền là MC Thanh Phương. 

Nhân có hai nữ nghệ sĩ kỳ cựu trên sân khấu, MC Việt Hương bất ngờ đề nghị cả ba cùng diễn thử một vở kịch mang tên "Sống chung với mẹ chồng". Việt Hương sẽ vào vai con dâu và phải chịu những lời mắng mỏ của hai bà mẹ chồng "bà la sát" này. 
 


Clip: NSND Lan Hương hợp sức NSƯT Kim Xuân dằn hắt "con dâu" Việt Hương.
 

Ban đầu, NSND Lan Hương không mắng nổi Việt Hương và chỉ bật cười hài hước. MC Đại Nghĩa cho rằng vì gương mặt Việt Hương ác quá nên "mẹ chồng" Lan Hương cũng phải "bó tay". 

Lấy kinh nghiệm từ Lan Hương, NSƯT Kim Xuân đã khiến cho khán giả rợn tóc gáy khi lên tiếng dằn hắt cô con dâu bất đắc dĩ. Nối tiếp đàn chị ngay sau đó, NSND Lan Hương tiếp tục mắng mỏ Việt Hương theo đúng phong cách của "bà Phương" trên sóng truyền hình. 
 



Hai nữ nghệ sĩ kỳ cựu trổ tài dằn hắt "con dâu" Việt Hương trên sóng truyền hình.
 

Là vợ phải thế số 11 còn có sự góp mặt của hai người con của NSND Lan Hương trên sóng truyền hình: Diễn viên Anh Dũng (vai con trai) và Bảo Thanh (vai con dâu). 

Cho đến bây giờ, Bảo Thanh vẫn còn ám ảnh một số lời mắng mỏ của mẹ chồng - bà Phương trên phim trường. "Vợ chỉ là một đứa con gái xa lạ, ở đẩu ở đâu về đây. Không lấy đứa này thì lấy đứa khác", nữ diễn viên trẻ nhắc lại một câu thoại "bất hủ". 
 


3 mẹ con "gây bão" của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".
 

Về phía Anh Dũng, anh cũng không nhìn nhận vai diễn bà Phương ở phương diện tích cực. Theo nam diễn viên, đây là người mẹ "trọng nam, khinh nữ", cho rằng con trai phải làm những việc lớn lao thay vì rúc đầu vào bếp núc cùng vợ. 

Nếu rơi vào tình huống có mẹ và vợ giống hệt như trên phim ảnh, Anh Dũng cho rằng mình phải cư xử khéo léo để có thể dung hòa hạnh phúc trong gia đình. Thay vì nhu nhược như vai Thanh, nam diễn viên sẽ chọn ra từng thời điểm để nói chuyện rõ ràng với mẹ và vợ, giúp hai người hiểu nhau hơn. 

Khép lại câu chuyện, NSND Lan Hương cho rằng vai diễn mẹ chồng của chị phần nào đã phản ánh đúng tình trạng của nhiều gia đình hiện nay. Có thể nhiều bà mẹ chồng sẽ thấy được hình ảnh của mình thông qua vai diễn "bà Phương", rằng một lúc nào đó có thể buông ra những lời khó nghe, làm tổn thương người khác như thế mà không chịu thừa nhận. 
 


Clip: Cuộc trò chuyện thú vị giữa Bảo Thanh, Anh Dũng và NSND Lan Hương.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Lan Hương Sống chung với mẹ chồng Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao