Clip: Vĩnh Thụy khoe body 6 múi giữa đêm khiến dân gym bấn loạn

Sở hữu cơ thể rắn chắc vô cùng quyến rũ, bạn trai Hoàng Thùy Linh - người mẫu Vĩnh Thụy - chẳng ngại khoe body đẹp bất chấp đêm khuya.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng và vóc dáng cân đối nhờ chăm chỉ luyện tập, người mẫu Vĩnh Thụy còn được nhắc đến bởi chuyện tình úp mở với ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Đêm qua, nhân dịp... mất ngủ, chân dài họ Lê đã đăng tải video ngắn khoe cơ thể sáu múi khiến cộng đồng cú đêm xôn xao. Những cụm từ như "quá chuẩn, quá sexy" được nhiều người dành tặng cho Vĩnh Thụy. 
 


Vĩnh Thụy khoe vóc dáng săn chắc chỉ vì bị... mất ngủ.

Trong showbiz Việt, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh hiện là một trong những cặp đẹp đôi vào bậc nhất - cô gái là đại diện dòng nhạc dance trẻ trung - chàng trai là chân dài điển trai showbiz. Tuy chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn yêu đương nhưng những hình ảnh, chia sẻ úp mở về đối phương của cả hai người đã gần như ngầm thông báo về mối quan hệ thân thiết giữa họ. 

Vĩnh Thụy mang trong mình nửa dòng máu Pháp, sinh ra và lớn lên tại quê hương của tháp Eiffel. Trở về Việt Nam lập nghiệp với cương vị người mẫu, nhờ gương mặt góc cạnh và vóc dáng chuẩn, Vĩnh Thụy đã giành giải bạc siêu mẫu 2009, sau đó tham gia nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim... 

Năm 2016, Vĩnh Thụy được tin tưởng giao vai trò host của The Face Việt Nam. Không nói nhiều, thậm chí từng bị đánh giá là nhạt, nhưng Vĩnh Thụy vẫn ghi dấu hình ảnh một mẫu nam có phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh đẹp của Vĩnh Thụy:

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Vĩnh Thụy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao