Vĩnh Thụy mừng sinh nhật mẹ bằng lời hứa 'sẽ khiến mẹ tự hào về nhóc quậy năm xưa'

"Man sẽ thật hãnh diện khi nhìn vào những thành tựu từ thằng nhóc siêu quậy của Man và tự hào rằng: Con trai tôi đấy. Chúc mừng sinh nhật Man yêu của con".

Trong một chia sẻ mới đây, Vĩnh Thụy gây chú ý khi tiết lộ về một khoảnh khắc trong quá khứ. Theo đó, chàng siêu mẫu điển trai bật mí hình ảnh kỷ niệm tuổi ấu thơ mà theo mình là "vô cùng dữ dội".

Bạn trai Hoàng Thùy Linh mặc áo phông kẻ, khuôn mặt dễ thương, đứng mút tay, xỏ giày người lớn tinh nghịch. Rất hào hứng, Vĩnh Thụy làm phép so sánh giữa quá khứ với hiện tại: "Ngày trước nhẹ lắm có 9 kg, bây giờ 92 kg rồi sợ quá. Tuổi thơ dữ dội, xém tí lộ ảnh nóng rồi".

Vĩnh Thụy tiết lộ tuổi thơ dữ dội và người phụ nữ quan trọng-ảnh 1Vĩnh Thụy tiết lộ tuổi thơ dữ dội và người phụ nữ quan trọng-ảnh 2
Vĩnh Thụy bật mí khoảnh khắc thủa ấu thơ "dữ dội" 

Trước khi công khai tuổi thơ "dữ dội", Vĩnh Thụy từng trải lòng trong ngày sinh nhật mẹ - người phụ nữ mà anh coi trọng nhất trong cuộc sống. Trong ngày đặc biệt, nam siêu mẫu 28 tuổi dâng tặng đấng sinh thành món quà quý đó là sự trưởng thành, cứng cáp thay vì trẻ con, bồng bột trước đây. "Mẹ yêu của con. Với con, tuổi mới của mẹ cũng là dấu mốc để con được tự hào nói với mẹ là con đã trưởng thành, cứng cáp và có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình".

Lui lại quá khứ vài năm, bạn trai Hoàng Thùy Linh từng nhiều lần vấp ngã khi chọn lối sống khác biệt. Mới 24 tuổi Vĩnh Thụy đã phải ra trước vành móng ngựa với án phạt bao gồm 6 tháng án tù treo, 5 triệu đồng và chịu quản thúc một năm kể từ ngày hết hạn tù về tội kinh doanh trái phép.
 

Vĩnh Thụy tiết lộ tuổi thơ dữ dội và người phụ nữ quan trọng-ảnh3
Vĩnh Thụy bên mẹ thủa nhỏ


Khẳng định sự chín chắn của mình ở hiện tại, Vĩnh Thụy tự hứa với bản thân và gia đình sẽ là người đàn ông sống có trách nhiệm để mỗi ngày trôi qua đều ý nghĩa và bố mẹ được hãnh diện, tự hào. "Mẹ à, con biết và hiểu rõ với mẹ, món quà sinh nhật quý giá nhất, lớn nhất và ý nghĩa nhất dành cho mẹ chính là khi mẹ thấy con thật sự trưởng thành. Con sẽ cố gắng thay đổi hoàn thiện, từng chút từng chút để mỗi ngày của con trôi qua đều thật ý nghĩa và đáng sống.

Man sẽ thật hãnh diện khi nhìn vào thành tựu từ thằng nhóc siêu quậy của Man và tự hào: Con trai tôi đấy. Chúc mừng sinh nhật Man yêu của con".

 

Vĩnh Thụy tiết lộ tuổi thơ dữ dội và người phụ nữ quan trọng-ảnh 4

Vĩnh Thụy tiết lộ tuổi thơ dữ dội và người phụ nữ quan trọng-ảnh 5
Vĩnh Thụy tự hứa với bản thân sẽ là người đàn ông sống có trách nhiệm, để mỗi ngày trôi qua đều ý nghĩa và bố mẹ đươc hãnh diện, tự hào.


Sở hữu chiều cao lý tưởng trên 1m80 - thân hình chuẩn, Vĩnh Thụy từng là người mẫu trẻ triển vọng trong làng thời trang Việt. Chàng trai sinh năm 1988 từng giành giải bạc siêu mẫu 2009, top 15 Mister International.

Ngoài kinh nghiệm catwalk, Vĩnh Thụy còn thử sức với môn nghệ thuật thứ 7 qua bộ phim Nhật ký Bạch Tuyết Lệnh xóa sổ. Năm 2016, anh là host của show truyền hình The Face - Gương mặt thương hiệu. Bên cạnh bước tiến sự nghiệp, hiện Vĩnh Thụy đang có tình yêu đẹp với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Vĩnh Thụy tiết lộ tuổi thơ dữ dội và người phụ nữ quan trọng-ảnh 6
Vĩnh Thụy thủa nhỏ bên gia đình

Trích tâm thư gửi mẹ của Vĩnh Thụy:

"Tự nhiên đang ngủ giật mình thức giấc, cũng chính là thời điểm chuyển sang ngày mới. Có lẽ tạo hoá đã hữu ý nhắc cho ta rằng đây là một ngày vô cùng quan trọng, của một người quan trọng nhất của cuộc đời mình là mẹ.

Mẹ yêu của con, con hiểu đây là một mốc quan trọng của mẹ, tuổi để nhìn ngắm mọi thứ với ánh nhìn an nhiên, phúc hậu. Với con tuổi mới của mẹ cũng là dấu mốc để con được tự hào với mẹ là con đã trưởng thành. Con cứng cáp thật rồi, không còn là nhóc Paul hay nhõng nhẽo hay bé bỏng của ngày thơ bé mà phải kiêu hãnh đối diện và có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình, với gia đình và đặc biệt là với mẹ hiền của con - người phụ nữ tảo tần đã cả đời hi sinh vì con không điều kiện, không một lần giận hờn trách mắng.
 

Vĩnh Thụy tiết lộ tuổi thơ dữ dội và người phụ nữ quan trọng-ảnh7
Vĩnh Thụy bên mẹ


Mẹ à, con biết và hiểu rõ rằng với mẹ, món quà sinh nhật quý giá nhất, lớn nhất và ý nghĩa nhất dành cho mẹ chính là khi mẹ thấy con thật sự trưởng thành, và con sẽ cố gắng thay đổi hoàn thiện mỗi ngày từng chút từng chút để mỗi ngày của con trôi qua đều thật ý nghĩa và đáng sống.

Man sẽ thật hãnh diện khi nhìn vào những thành tựu từ thằng nhóc siêu quậy của Man và tự hào rằng: Con trai tôi đấy. Chúc mừng sinh nhật Man yêu của con".

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-mung-sinh-nhat-me-bang-loi-hua-se-khien-me-tu-hao-ve-nhoc-quay-nam-xua-n-117633.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao