Clip: Vừa phóng xe máy lạng lách, vừa liên tục tự tốc váy, cô gái khiến người đi đường sững sờ

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái đi xe máy với tốc độ cao trên đường phố Sài Gòn, cô gái ngồi sau vừa hát hò, cười đùa vui vẻ vừa... tốc váy khiến nhiều người qua đường ái ngại.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 cô gái phóng xe máy với tốc độ cao ở Sài Gòn được đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đoạn clip, trên chiếc xe máy mang BKS 59C2-235.., 2 cô gái vô tư phóng xe lạng lách trên đường phố, cô gái ngồi sau vừa thoải mái cười đùa vừa tốc váy lên.
 
Clip: Thiếu nữ xinh đẹp vừa hát hò, cười đùa vừa tốc váy giữa đường phố Sài Gòn.
 Nguồn: beatvn


Dù biết có rất nhiều người chứng kiến và thậm chí là một nam thanh niên đi sau trêu chọc, cười đùa, cô gái vẫn thoải mái tốc váy với thái độ thích thú.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số đều ái ngại trước những hành động không đúng mực của các cô gái trẻ này. Có người phỏng đoán có thể do đã uống say, nhưng cũng có người bức xúc cho rằng đây là biểu hiện của những người vừa dùng ma túy đá.

"Đi đường đã phóng nhanh vượt ẩu còn tốc váy lên cho bao nhiêu người xem nữa. Nhìn qua là biết chắc say rồi, đi tới đâu có người là đi chậm lại để cho họ nhìn. Thật không thể chấp nhận nổi nữa, chắc là ngáo đá rồi", H.B bức xúc.

"Vô tư cười đùa "khoe hàng" giữa phố vậy mà cũng làm được. Kiểu gì chẳng nhìn thấy nam thanh niên giơ điện thoại lên quay, thế mà vẫn chẳng để ý gì. Còn người quay clip cũng trêu ghẹo, đáng lẽ phải nhắc nhở người ta chứ", một người khác nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất